สกัดจับแก๊งขว้างฮัลโหลเข้าคุก

สกัดจับแก๊งขว้างฮัลโหลเข้าคุก

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.ท.จีรณัทย์ วัฒนาวสุพันธ์ สว.สส.สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย
 
พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน สายตรวจ191 และตู้ยามโป่งแพร่ เข้าปิด ล้อมจับกุมตัวนายวรวุฒิ แสนมหา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 5 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย และนายสุเมธ กันทะวงค์ อายุ 21 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 423/8 หมู่21 ต.รอบเสียง อ.เมือง จ.เชียงราย ขณะขับ รถยนต์เก๋งฮอนด้าแจส สีขาวหมายเลขทะเบียน กธ-4629 เชียงราย เข้า ไปหลบซ่อนในลานสนามกีฬาของหมู่บ้านห้วยส้านพลับพลา ต.โป่งแพร่ อ. แม่ลาว พร้อมทำการตรวจค้นรถยนต์อย่างละเอียด

โดยการสกัดจับครั้งนี้สืบเนื่องจาก ทางเรือนจำกลางเชียยงราย ตั้งอยู่ ต.ดอย ฮาง อ.เมืองเชียงราย
 
แจ้งตำรวจให้ช่วยสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวหลังจาก พบมีการขว้างสิ่งของเข้าในเรือนจำ โดยจากการตรวจสอบพบว่าสิ่งของที่ขว้าง เข้าไปเป็นโทรศัพท์มือถือพร้อมอุปกรณ์ชาร์ท จำนวน 3 เครื่อง โดยรถคัน ดังกล่าวหลังก่อเหตุได้ขับหนีอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้รถคันดังกล่าวได้ขับรถแหกด่านตรวจตู้ยามดอยฮาง จากนั้นหลบหนีไป ตามเส้นทางเด่นห้าดงมะดะ อ.แม่ลาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. แม่ลาว จึงออกสกัดจับ จนพบรถยนต์เข้าไปจอดสนามกีฬาจึงเข้าปิดล้อมจับ กุมดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแม่ลาวใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงในการ ออกสกัดจับครั้งนี้

สอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อเดือน เมษายน 2555 ที่ผ่านมา ในข้อหายาเสพติด
 
และสาเหตุที่มีการขว้างโทรศัพท์เข้าไป ในเรือนจำ เนื่องจากต้องการใช้หนี้เพื่อนนักโทษด้วยกัน ซึ่งอ้างว่าเป็นหนี 8,000 บาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจะได้สอบสวนขยายผลต่อ ไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์