20โจรล้อมปล้นบ่อน ยิงหัวดต.ปืนจี้นักพนันชิง3ล.

อาวุธครบลงมืออุกอาจนายดาบเผยตัว-เลยตายตร.ทั่วกระบี่ระดมไล่ล่า


โจรกว่า 20 คนบุกปล้นบ่อนวิ่งกระบี่ ได้ทรัพย์สินไปกว่า 3 ล้านบาท ก่อนจ่อยิงหัวดาบตำรวจสมองกระจายดับคาที่ เผยเป็นตำรวจสภ.อ.เขาพนม แต่ไปหาญาติ ก่อนเข้าไปเล่นการพนันในบ่อน ชายฉกรรจ์กว่า 20 คน ซิ่งรถกระบะพร้อมอาวุธครบมือทั้งอาก้า ปืนพกสั้น มีดขวาน บุกเข้าไปสั่งให้เซียนพนันกว่า 30 คน หมอบ ก่อนปลดทรัพย์สินไป แต่นายดาบตำรวจฮึดสู้ตะโกนประกาศตัว หวังคนร้ายจะไม่เอาทรัพย์สิน แต่กลับถูกยิงเข้าท้ายทอยสมองกระจาย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ม.ค. ร.ต.อ.พนม นวลละออง ร้อยเวรสภ.อ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุปล้นและฆ่ากันตาย ที่หมู่ 5 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ เวชพานิชย์ นายอำเภอลำทับ พ.ต.ท.ปวร พรพรหมมา รองผกก.ป. และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในสวนปาล์ม ห่างจากถนนในหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร พบศพด.ต.ชินวุธ สุปรียสุนทร ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.เขาพนม จ.กระบี่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย กระสุนทะลุหน้าผากมันสมองกระจาย ผู้ตายสวมเสื้อลายแขนสั้น กางเกงยีน ข้างศพพบอุปกรณ์ที่ใช้เล่นการพนันตกหล่นกระจัดกระจาย

"กว่า 20 คนอาวุธครบมือ"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมาเยี่ยมนายประเสริฐ ทองมุณี คนรู้จักกัน ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เมื่อเสร็จธุระผู้ตายขอตัวเข้าไปในบ่อน หลังจากนั้นไม่นานมีคนร้ายใช้รถกระบะ 5 คัน มีชายฉกรรจ์ประมาณ 20 คน นั่งมาเต็มคันรถ พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งปืนอาก้า ปืนพก มีดขวาน เมื่อมาถึงทั้งหมดลงจากรถกระจายเข้าโอบล้อมรอบๆ โดยมีส่วนหนึ่งสวมหมวกไหมพรมคลุมหน้าบุกเข้าไปภายในเต็นท์ พร้อมสั่งให้คนที่กำลังเล่นการพนันอย่างเมามัน นอนคว่ำหน้าราบกับพื้นทุกคน จากนั้นเดินเก็บทรัพย์สินของมีค่าจากผู้เล่นการพนันกว่า 30 คน ได้ทรัพย์สินพร้อมเงินสดกว่า 3 ล้านบาท ช่วงคนร้ายกำลังเดินเก็บทรัพย์สินอยู่นั่นเอง ด.ต.ชินวุธตะโกนบอกกันคนร้ายว่าตนเป็นตำรวจ เพื่อหวังไม่ให้คนร้ายเอาทรัพย์สินไป แต่ปรากฏว่ากลับถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะทางด้านหลัง 1 นัดเสียชีวิตคาที่ ก่อนวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป

นายสมศักดิ์กล่าวว่า บ่อนแห่งนี้เป็นบ่อนวิ่ง ก่อนหน้านี้ทางอำเภอได้จัดเจ้าหน้าที่อส.เข้าไปติดตามตลอด แต่ก็ไม่สามารถจับได้ เนื่องจากมีการย้ายสถานที่เล่นไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ผู้ที่เข้ามาเล่นเป็นคนมีฐานะ และกลุ่มคนร้ายรู้ในข้อนี้จึงเข้ามาปล้น ในส่วนของคดีเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องหาสาเหตุและจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์