รวบนักเตะต่างชาติกระบี่ข่มขืนสาวยับ

รวบนักเตะต่างชาติกระบี่ข่มขืนสาวยับ

รวบนักฟุตบอลชาวต่างชาติ สังกัดทีมกระบี่เอฟซี ข้อหาข่มขืนสาวชาวต่างชาติด้วยกัน เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ได้จับกุมตัว นายโอเบนเวนเน่ มาลาชีอีเกเน (Mr.Obinwanne Malachy Ekene ) หรือไมท์ นักฟุตบอลทีมกระบี่เอฟซี อายุ 24 ปี ชาวไนจีเรีย ผู้ต้องหาคดีข่มขืน ได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 5/1 ม.21 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมของกลางเสื้อยืดคอวีสีน้ำตาล 1 ตัว หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลังประทุษร้าย น.ส.เดนนิชา เบรกกี้ (Miss Dennisha Braekke) อายุ 23 ปี ชาวอเมริกัน เป็นนักเรียนโครงการแลกเปลี่ยน

 ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองกระบี่ ว่า มีสาวชาวต่างชาติ โดนทำร้ายร่างกาย และเข้าไปรักษาตัวที่คลีนิคแห่งหนึ่งใน ม.2 ต.อ่าวนาง ที่บริเวณหาดนพรัตน์ธารา ตรงข้ามโรงแรมอ่าวนางบุรี ม.3 ต.อ่าวนาง เจ้าหน้าที่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ น.ส.เดนนิชา อยู่ในอาการตกใจกลัว

             
เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียหายได้ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณใบหน้า และให้การว่าถูกข่มขืนกระชำเรา
เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกระบี่ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบว่า เป็นชาวต่างชาติรูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำคล้ายนิโกร

             
ต่อเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า คนร้าย คือ นายโอเบนเวนเน่ มาลาชีอีเกเน เป็นนักฟุตบอล สโมสรกระบี่ เอฟซี

 จึงได้ ออกติดตามจับกุมตัว ได้ ที่บ้านพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่นำส่งเจ้าพนักงานสอบสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

             
ผู้สื่อข่าวรยงานว่า ได้โทรศัพท์ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่รายหนึ่งของ ทีมฟุตบอลกระบี่เอฟซี ทราบว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้น และเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวก็ยังไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์