ตร.ระยองจับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่

ตร.ระยองจับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่

ตำรวจเมืองแกลงพร้อม ปปส.ภาค 2 จับแก๊งค้ายาบ้า-ยาไอซ์ พร้อมของกลางหลายรายการ


1 มิ.ย.55 พ.ต.อ.ธนศักดิ์ ปานแย้ม ผกก.สภ.แกลง จ.ระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และชุดปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจปปส.ภาค 2 เข้าตรวจค้นตามเป้าหมายพร้อมนำหมายจับเข้าตรวจค้นจับกุม ตามจุดต่างๆรวม 5 จุด ได้ของกลางยาบ้า จำนวน 837 เม็ด ยาไอร์ 6.96 กรัม เครื่องศัพท์มือถือ 6 เครื่อง สร้อยคอรูปพรรณ หลายรายการ สมุดฝากเงินธนาคารจำนวน 6 เล่ม ซึ่งมีเงินหมุนเวียนกว่า 5,000,000 บาท พร้อมยึดรถยนต์เก๋งยี้ห้อฮอนด้า ซีวิคหมายเลขทะเบียน กต-721 ระยอง 1 คัน รถยนต์เก๋งยี้ห้อโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน กพ-3640 ระยอง 1 คัน รถ จยย.ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กจต-446 ระยอง 1คันเงินสด 30,000บาท กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 25 นัด

 พร้อมผู้ต้องหา 1.นายนภดล อรัญวงศรี อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 126 ม.6 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง ระยอง 2.นายพิเชฐ พิริยะธมภัทร อายุ 51 ปี 38/1 ม.1 ต.ทุ่งควายกิน 3.นายไพชยนต์ อรัญวงศรี อายุ 28 ปี 4.นายสายัน ธรรมเจริญ อายุ 31 ปี 5.นายกิตติพงษ์ ไกรสวัสดิ์ อายุ 26 ปี 6.น.ส.นุชรี โฉมศิริ อายุ 27 ปี 7.น.ส.ขนิษฐา บุตรงาม อายุ 27 ปี และ8.นางกฤษฏา ถนอมคน อายุ 30 ปี ทั้งหมดให้การรับสารภาพ ควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.ศราวุธ กองสุข สารวัตรเวร สภ.แกลง ดำเนินคดี

บก.น.2 สั่งปราบพนันบอล

พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) กล่าวถึงการปราบปรามการลักลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอลในพื้นที่ บก.น. 2 ซึ่งถูกมองว่าเป็นพื้นหนึ่งในพื้นที่เป้าหมายว่า สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนทุก สน.และฝ่ายสืบสวนนครบาล2 ออกตรวจสอบหาข้อมูลการพนันทั้งฟุตบอลโลกและฟุตบอลยูโร ว่ามีจุดใดบ้างที่ใดบ้าง เชื่อว่าวิธีการเล่นพนันฟุตบอลได้เปลี่ยนแปลงไป ขณะนี้โต๊ะพนันฟุตบอลที่เปิดรับและให้คนไปแทงนั้นหาได้ยากขึ้น แต่ที่เริ่มมีมากคือการแทงพนันทางโต๊ะพนันฟุตบอลที่เปิดรับและให้คนไปแทงนั้น หาได้ยากขึ้น แต่ที่เริ่มมีมากคือการแทงพนันทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตรวจตรา แหล่งชุมชน สถานศึกษา โดยเฉพาะกลุ่มอุดมศึกษาเป็นพิเศษ

"สิ่งที่น่ากังวลคือ การแทงพนันออนไลน์ที่เจ้าหน้าที่จะเข้าถึงและติดตามจับได้ยาก และยากในการสืบสวนสอบสวน พวกโต๊ะบอลคงไม่ได้มีมากเหมือนสมัยก่อน เป็นการเปลี่ยนแปลงและ วิวัฒนาการตามยุคสมัย แต่ได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างเต็มที่แล้ว" ผบก.น.2 กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์