เจ้าของรถมินิชนนศ.ปี4สาหัสให้ปากคำ

เจ้าของรถมินิชนนศ.ปี4สาหัสให้ปากคำ

  30 พ.ค.55 จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ Wong Cartoon ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพของ น.ส.โชติกา ประสารโสภณ อายุ 22 ปี
 
ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่4 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์มินิคูเปอร์ ล้อแม็กซ์สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน 4721 พุ่งชน ขณะที่ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 3 คนลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากเหตุรถชนกันบนสะพานพระราม 9 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นดังในสังคมออนไลน์ ล่าสุดทางตำรวจได้พยายามหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถยนต์คันนี้ขับผ่านไป และตรวจสอบไปยังศูนย์นำเข้ารถยนต์มินิคูเปอร์แล้ว แต่การตรวจสอบเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะกล้องวงจรปิดตามทางด่วนอยู่ในมุมสูงไม่สามารถจับป้ายทะเบียนรถได้ อีกทั้งป้ายทะเบียนเป็นป้ายแดงซึ่งอาจเป็นเพียงป้ายสวมทะเบียนเท่านั้น อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้บาดเจ็บยังไม่ได้สติ สมองถูกกระทบกระเทือน ขาหัก มีเลือดออกในช่องท้อง พักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โดยเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางผู้ถูกกล่าวหาได้ให้ทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อยื่นเอกสารขอเลื่อนเข้าสอบปากคำตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ 30 พ.ค. นางหงษ์ แซ่ลี่ อายุ 81 ปี เจ้าของรถมินิคูเปอร์สีแดง
 
พร้อมนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพตท.ณัฐพล โกมินทรชาติ รองผู้กำกับงานศูนย์ควบคุมการจราจรด่วน 1 และพ.ต.ท..กันตภณ สินธวาชีวะ พงส.สบ.3 สน.ทางด่วน1 ตามหมายเรียกที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาทำการสอบปากคำ

                    
นางหงษ์ กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่ารถดังกล่าวนั้น หลานชายของตนได้นำไปชนคนได้รับบาดเจ็บ

เนื่องจากวันและเวลาดังกล่าวตนได้เข้าทำการผ่าตัดทำบายพาส และพักฟื้นอาการโรคหัวใจที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ 5 วัน ตนก็เห็นหลานชายเก็บตัวอยู่แต่ในห้องนั่งร้องไห้ ตนจึงถามหลานชาย และหลานชายได้มาสารภาพมาว่า ได้นำรถไปขับชนคน หลังจากไปดูฟุตบอลที่บ้านเพื่อนและขับรถมาด้วยความเร็วจึงมองไม่เห็น ซึ่งหลานชายรู้สึกตกใจ เสียใจ และร้องให้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนรถคันดังกล่าวที่ถูกนำเข้าอู่ หลานชายเป็นผู้นำไปเข้าอู่ซ่อมรถเอง ซึ่งตนเองไม่ทราบเรื่อง และตอนนี้หลานชายทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดกับเพื่อนและจะเข้ามอบตัวไม่เกินวันอังคาร ที่ 5 มิ.ย.นี้

                    
ผู้สื่อข่าวรายงานว่านอกจากนี้ มีญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมบริษัทวิริยะประกันภัย เข้าพบพนักงานสอบสวน
 
เพื่อเจรจาเรื่องการจ่ายค่าเสียหาย ทางด้านนายโอภาส คงปาน อายุ28 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนอีก 5 คน ได้อยู่ในรถมิซูบิซิสีแดง ซึ่งวิ่งมาทางช่องขวาและเกิดอุบัติเหตุชนกับรถเบนซ์ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง พ 7897 กทม. จากนั้นแฟนสาวของตนก็ได้ลงไปหาคนช่วย เนื่องจากตนและเพื่อนติดอยู่ภายในรถ จากนั้นกลุ่มของน.ส.โชติกา ผู้บาดเจ็บได้มาช่วย จากนั้นไม่นานตนก็เห็นรถมินิคันดังกล่าวที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนกลุ่มพลเมืองดีกระจัดกระจาย รวมทั้งเห็นร่างของน.ส.โชติกา ลอยกระเด็นขึ้นไปก่อนตกลงมา อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุคนขับมินิได้ชะลอรถดูก่อนจะขับออกไปอย่างรวดเร็ว

                    
พ.ต.ท.ณัฐพล กล่าวว่า ในวันนี้จะมีการสอบสวนนางหงษ์ ในฐานะเป็นเจ้าของรถยนต์

ส่วนนายชลวิทย์ได้ทราบว่าถูกออกหมายเรียกแล้ว และจะเข้าพบพนักงานสอบสวนตามกำหนด ทั้งนี้ถ้าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวนายชลวิทย์ก่อน ก็สามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้ทันที เนื่องจากพยานหลักฐานครบถ้วนหมดแล้ว จึงขอให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ หากไม่มาแสดงตัวตนก็ต้องออกหมายจับทันที


เจ้าของรถมินิชนนศ.ปี4สาหัสให้ปากคำ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์