จับเด็กล้างจานเพี้ยน โทรป่วน 191 ขู่วางบึ้มร้านซีดส์ รัชดาฯ-ทั่วกทม.

"หนุ่มล้างจานเมายาบ้าเพี้ยนขู่บึ้มทั่ว กทม."


เด็กล้างจานร้านซีดส์ ย่านรัชดาฯ ติดยาบ้าจนเพี้ยน เอามือถือตัวเองโทรป่วน 191 ขู่วางบึ้มร้านตัวเอง-ทั่วกทม.โดนจับได้ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างต้องการแก้แค้น

เมื่อเวลา 18.30 น.วานนี้ (30 ม.ค.) พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ ผบก.น.1 แถลงข่าวจับกุมตัวนายประมุข ใจงาม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ซอยสมบูรณ์พัฒนา 3 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง พนักงานร้านซีดส์ ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยรัชดาภิเษก ซอย 6 กับ 8 พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโมโตโรล่า สีบรอนซ์ หมายเลข 084-659-6797 จำนวน 1 เครื่อง

พล.ต.ต.มานิต กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 08.50 น.วานนี้ (30 ม.ค.) ได้มีชายแจ้งชื่อตัวเองว่า นายประมุข ใจงาม ใช้โทรศัพท์มือถือหมายเลข 084-659-6797 โทรเข้าไปที่หมาเลข 191 พร้อมแจ้งว่า มีการวางระเบิดไว้ที่ร้านซีดส์ และทั่วบริเวณกทม.

"ตร.รวบตัวได้ในที่สุด"


จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่จาก กก.สส.บก.น.1 ได้ทำการสืบสวนหาคนร้ายที่โทรศัพท์ขู่ดังกล่าว จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.30 น.ก็สามารถจับกุมนายประมุข ได้ที่บริเวณท้ายซอยเลิศแก้ว ถนนอโศก-ดินแดง แขวงและเขตดินแดง พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือหมายเลขดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนนายประมุข ซึ่งอยู่ในสภาพพูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเสียสติ ให้การรับสารภาพจับใจความได้เพียงว่า เป็นคนโทรศัพท์ขู่ว่าจะมีการวางระเบิดที่ร้านซีดส์ที่ตัวเองทำงานอยู่จริง สาเหตุเพื่อต้องการแก้แค้นทางร้าน ทั้งนี้การตรวจสอบยังพบว่า ก่อนหน้านี้นายประมุขติดยาบ้ามาประมาณ 4-5 ปี จนมีอาการทางประสาทดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา แจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นประประชาชนเสียหาย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์