ชิงทรัพย์ธนชาต ห้างกลางเมือง สน.ประชาชื่น

ชิงทรัพย์ธนชาต ห้างกลางเมือง สน.ประชาชื่น

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 29 พ.ค.พ.ต.ท.สุรพล ขาวคม พงส.สบ3 สน.ประชาชื่นรับแจ้งเหตุ คนร้าย รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ภายในธนาคารธนชาติห้างวงศ์สว่างทาว์เซ็นเตอร์ แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ ผบกน.2พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 1ติดกับลานจอดรถ พบเป็นธนาคารพาณิชย์ ติดกัน3ธนาคาร คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและธนาคารธนชาติ โดยภายในธนาคารธนชาติเจ้าหน้าที่ธนาคารรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ จากการสอบสวน นางเบญจวรรณ อารมณ์สุข เจ้าหน้าที่ประจำเคาร์เตอร์รับฝากถอนเงินให้การว่าขณะเกิดเหตุ มีคนร้าย เป็นชาย 1 คน สูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อสีแจ็คเก็ตสีครีมสวมกางเกงสแลก สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด มาภายในธนาคารก่อนจะใช้ปืนจี้บังคับให้พนักงานที่อยู่บนเคาเตอร์ หยิบเงินจากภายในลิ้นชักที่มีผู้นำเงินมาฝากโดยให้พนักงานนำเงินใส่ภายในถุงพลาสติกสีแดงที่คนร้ายเตรียมมาซึ่งได้เงินสดไปจำนวน2แสนบาท โดยคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุกว่า3นาที ก่อนจะหลบหนีไป

ด้านพยานที่เห็นเหตุการที่ขายสินค้าอยู่หน้าธนาคารเปิดเผยว่า ระหว่างที่คนร้ายหลบหนีออกจากธนาคารคนร้ายได้พยายามจะผลักประตูเข้าไปภายในธนาคารกรุงศรีอยุธยา แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ จึงได้เข้าไปธนาคารไทยพาณิชย์ซึ่งระหว่างนั้นเห็นคนร้ายขึ้นลำกล้องปืนแต่เนื่องจากมีพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณทางเข้าคนร้ายจึงเปลี่ยนใจก่อนจะวิ่งขึ้นรถจยย ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว ไม่ทราบสีและทะเบียน ที่จอดไว้ก่อนจะหลบหนีไปทางสะพานพระราม 7 ที่มุ่งหน้าถนนจรัญสนิทวงศ์ โดยก่อนหน้านี้2วัน เคยพบเห็นชายลักษณะเดียวกับคนร้ายหน้าตาดีมาซุ่มดูอยู่ที่ธนาคารดังกล่าง อยู่ 2วันและยังเข้ามาพูดคุยกับแม่ค้าที่อยู่ภายนอกถึงว่าธนาคารทั้ง3มีลูกค้าเยอะหรือป่าวและจะไม่มีคนช่วงกี่โมงจึงคาดว่าน่าจะใช่คนเดียวกับคนร้าย

ด้านพล.ต.ต.สำเริง ผบก.น2.เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนจำนวนเงินยังไม่ทราบแน่ชัดซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ธนาคารตรวจนับอีกครั้ง โดยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบและเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนีแล้วพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจท้องที่เกิดเหตุและท้องที่โดยรอบร่วมออกตรวจแต่เบื้องต้นยังไม่พบคนร้าย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์