กระบะจอดหลับกลางถนนชาวบ้านเรียกตื่น-ตกใจพุ่งเหยียบรถจยย.เสียชีวิตคาที่

กระบะจอดหลับกลางถนนชาวบ้านเรียกตื่น-ตกใจพุ่งเหยียบรถจยย.เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.อุดม โกยเก็บ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา   จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ว่ามีเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิตบนถนนสุขุมวิท เส้นทางเข้าวัดเขาแตงอ่อน จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพ คอ แขน ขาหักนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างทาง

ทราบชื่อคือ นายธณัฏฐ์กรณ์ ปราโมทย์เมือง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 247/10 หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิไตตันสี่ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ขค-2248 ชบ. จอดอยู่ข้างทางมีรถ จยย. ยามาฮ่านูโว สีดำ ทะเบียน จทย-743 ชบ.ของผู้ตายอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ ในสภาพพังยับเยิน ส่วนคนขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป

นายมนัส หมอนอิง อายุ 20 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ในขณะที่ขับรถออกมาส่งแฟนไปทำงาน เห็นรถยนต์กระบะคันก่อเหตุจอดนิ่งอยู่กลางถนน
 
พอส่งแฟนเสร็จได้ย้อนกลับและได้เห็นคนขี่รถจยย. มาจอดเรียกให้ไปจอดรถนอนข้างทาง แต่พอคนขับรถยนต์กระบะตื่นขึ้นมาได้รีบใส่เกียร์ถอยหลังโดยไม่ทันได้ตั้งสติ และเหยียบคันเร่ง ทำให้รถถอยพุ่งไปชนกับเกาะกลางถนน ก่อนจะถอยไปชนกับรถจยย.ของผู้ตายที่ขี่วิ่งมาตามถนน จนเสียชีวิตดังกล่าว  

เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลอ่าวอุดม ก่อนจะติดตามตัวคนขับรถยนต์กระบะรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์