คนร้ายบุกเข้าโจรกรรมทรัพย์สินบ้าน พล.อ.พิจิตร องคมนตรี

คนร้ายบุกเข้าโจรกรรมทรัพย์สินบ้าน พล.อ.พิจิตร องคมนตรี

ชลบุรี 28 พ.ค.- กลุ่มคนร้ายบุกเข้าโจรกรรมทรัพย์สินบ้าน “พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์” ในตัวเมืองศรีราชา ขนโต๊ะทำงานแกะสลักรูปช้างและสิ่งของอื่นไป ตำรวจระดับสูงจี้ผู้ใต้บังคับบัญชาเร่งตามจับตัวคนร้ายโดยด่วน คาดคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 4 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 พ.ค.) พ.ต.อ.ธนิตย์ ไทยวัชรามาศ ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้านพักของ พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี ตั้งอยู่เลขที่ 780 หมู่ 4 หมู่บ้านผาแดงการ์เด้นวิลล์ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 2 ชั้น เนื้อที่ 100 ตารางวา ภายในบ้านเจ้าหน้าที่พบผู้ดูแลบ้านแจ้งว่า คนร้ายได้งัดประตูทางด้านหลังบ้านเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินไปหลายรายการ โดยเฉพาะโต๊ะทำงานแกะสลักรูปช้าง โคมไฟล้ำค่าและสิ่งของประดับอีกหลายรายการ เจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธร ภาค 2 เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงของกลุ่มคนร้าย โดยคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 4 คน โดยกลุ่มคนร้ายนำทรัพย์สินออกทางด้านหลังบ้าน เพราะเป็นป่ารก แต่ก็สามารถเดินทะลุป่าออกไปบรรจบกับถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ-พัทยา ได้ในระยะทางที่สั้น โดยไม่ต้องผ่านทางด้านหน้าหมู่บ้านที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่

ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้วยตนเอง
 
และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งออกสืบสวนหาข่าว เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้อย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้าตลาดมืดและกลุ่มตลาดนัดค้าของเก่าซึ่งมีเปิดกันเป็น จำนวนมาก และเวลาต่อมา พล.อ.พิจิตร พร้อมด้วย พ.อ.หญิง คุณหญิงวิมล กุลละวณิชย์ ได้เดินทางมาที่บ้านพักอย่างเร่งด่วน และหลังจากที่ได้รับรายงานถึงทรัพย์สินที่สูญหาย เมื่อรู้ว่ากลุ่มคนร้ายได้ขโมยโต๊ะทำงานแกะสลักรูปช้าง ซึ่งเป็นสิ่งของที่มีความล้ำค่าทางจิตใจของ พล.อ.พิจิตรไป พล.อ.พิจิตร ถึงกับนิ่งอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่จะเดินดูทรัพย์สินอื่น ๆ ภายในบ้านอย่างเคร่งขรึม จากนั้นได้เดินทางกลับ

พล.ต.ท.ปัญญา กล่าวว่า ทรัพย์สินที่กลุ่มคนร้ายได้ไปไม่มากเท่าไร แต่เป็นสิ่งของล้ำค่าทางจิตใจขององคมนตรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามอย่างที่สุด เพื่อติดตามจับคนร้ายและติดตามทรัพย์สินมาคืนให้จงได้.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์