แค้นขอหย่า จับเมียหลวง-สั่งฆ่าผัว จ้างมือปืนราคา1.2ล.

แค้นขอหย่า จับเมียหลวง-สั่งฆ่าผัว จ้างมือปืนราคา1.2ล.

รวบเมียเสี่ยค้าเหล็กคนดังเมืองหาดใหญ่ จ้างมือปืนฆ่าผัวตัวเองเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

แต่ผ่านไปหลายเดือนคดีไม่คืบ ผบ.ตร.จึงมีคำสั่งให้ผกก.สภ.โสร่ง จ.ปัตตานี ไปช่วยราชการภาค 9 พร้อมกำชับให้เร่งปิดคดี ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันจับเมียเสี่ยจอมบงการได้ในที่สุด สารภาพสิ้นแค้นที่สามีไปมีเมียน้อย แถมยกย่องออกนอกหน้า ทั้งยังใช้กำลังตบตีบังคับให้หย่าขาดจึงจ้างมือปืนไปยิงทิ้งให้หายแค้น

จากกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายอติศิลป์ เลี้ยงประไพพันธ์ เจ้าของ หจก.เหล็กใต้
 
ผู้ค้าเหล็กรายใหญ่ในภาคใต้ ที่มีบริษัทในเครือหลายแห่งเสียชีวิตที่หน้าร้านหรอย ถนนสายสนามบิน-หาดใหญ่ คารถยนต์หรูยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู 520 ดี สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ท 8784 กทม. เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 พ.ค. พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผบก.ภ.จว.สงขลา
 
พ.ต.อ.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รอง ผบก. พ.ต.ท.ดุสิต พรมสิน รอง ผกก.ช่วยราชการ กก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.สภ.โสร่ง จ.ปัตตานี ช่วยราชการภาค 9 และชุดสืบสวนนำหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 233/2555 ลงวันที่ 26 พ.ค.55 เข้าจับกุมนางศิริวรรณ เลี้ยงประไพพันธ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.7 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ภรรยานายอติศิลป์ผู้ตาย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเป็นผู้จ้างวาน

พ.ต.อ.ศักดาเผยว่า หลังจากพล.ต.อ. เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. แต่งตั้งให้ช่วยราชการที่ภาค 9 เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
พร้อมกำชับให้เร่งคลี่คลายคดีนี้ให้เสร็จสิ้นภายใน 1 เดือน จึงลงพื้นที่สืบหาข้อมูล กระทั่งจับกุมนางอิว นกแก้ว ผู้จัดหามือปืน เมื่อนำตัวไปสอบสวนขยายผล นางอิวให้การซัดทอดนางศิริวรรณ ภรรยาผู้ตายเป็นผู้บงการให้ฆ่าสามีตัวเองในราคา 1,200,000 บาท จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดสงขลา และเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.หาดใหญ่

พ.ต.อ.ศักดากล่าวว่า นางศิริวรรณสารภาพว่า

สาเหตุที่จ้างคนฆ่าสามี เนื่องจากโกรธแค้นที่ไปมีเมียน้อย ทั้งเชิดชูเมียน้อยมากกว่าตัวนางศิริวรรณ และทุ่มเทเงินทองให้เต็มที่ขนาดสร้างบ้านให้อยู่ราคากว่า 10 ล้านบาท อีกทั้งสามีทำร้ายร่างกายเพื่อข่มขู่บังคับให้หย่าขาดจากกัน จึงตัดสินใจว่าจ้างนางอิวให้จัดหามือปืนจนลงมือสำเร็จ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี ส่วนมือปืนมีทั้งสิ้น 2 คน ทราบแล้วว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์