จับหนุ่มค้ายาบ้า แฉเสพด้วยวันละ 20 เม็ด จากคนหล่อกลายเป็นคนแก่

จับหนุ่มค้ายาบ้า แฉเสพด้วยวันละ 20 เม็ด จากคนหล่อกลายเป็นคนแก่

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวน ภาค 5

พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.สส.ภ. 5 พ.ต.อ.ธวัชชัย อยู่มาก ผกก.กก.1 สส.ภ. 5 พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก สภ.พร้าวเชียงใหม่ ได้ร่่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ โดยผู้ต้องหา คือ นายจันทร์ตะวัน บัวใบ อายุ 35 ปี หมู่ 5 ต.แม่แวน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่  ของกลางยาบ้า 22,000 เม็ด กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12  จำนวน 5 นัด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน เงินสด 9,000 บาท ข้อหา มียาเสพติดไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ตำรวจจับกุมตัวได้ที่บริเวณ ถนนในหมู่บ้านห้วยบงเหนือ หมู่ 3 ต.เขื่อนผาก อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ และเข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ บ้านป่าอ้อหมู่ 8 ต.น้ำแพร่ อ.พร้าวเชียงใหม่  โดยจับกุมตัวได้เมื่อประมาณ 00.30 น.วันที่ 27 พค 55

 พล.ต.ต.ชำนาญ เผยว่า  ทางตำรวจสืบสวนภาค 5 ได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมของนายจันทร์ตะวัน มานาน

ว่ามีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กับบุคคลในพื้นที่ทั้งรายใหญ่และรายย่อย และยังเสพเองด้วย ตำรวจจึงใช้เงิน 1.7 ล้านบาท ล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหา 3 หมื่นเม็ด โดยผู้ต้องหาได้นำยาบ้าไปจำหน่ายให้กับลูกค้ารายอื่นก่อนตำรวจจะไปถึงอีก 7,000  เม็ด คงเหลือ 22,000 เม็ดที่เหลือผู้ต้องหาบอกกับตำรวจว่าได้เก็บเอาไว้เพื่อเสพ โดยผู้ต้องหารายนี้จะเสพยาบ้าวันละ 20 เม็ดต่อวัน  ซึ่งยาบ้าดังกล่าวผู้ต้องหารับจากเพื่อนอีกคน ซึ่งตนได้สั่งการให้ตำราจท้องที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับต่อไป ทราบว่าผู้นำยาบ้ามาให้กับผู้ต้องหารายนี้เป็นชาวเขาเผ่ามูเซอ

 พล.ต.ต.นัยวัฒน์ เผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เมื่อก่อนมีหน้าตาดีมาก

เมื่อเสพยาบ้า 20 เม็ดต่อวัน ทำให้สภาพหน้าตาเปลี่ยนไปเยอะ เพียง 5 ปี จากคนที่เคยหน้าตาดีหน้าตาหล่อ พอเสพยาบ้าเข้าไปจำนวนมาก หน้าหมือนคนแก่ ทั้งที่อายุเพิ่ง 35 ปี เอง  และตอนที่ถูกตำรวจจับกุมผู้ต้องหา ยังขอกอดภรรยา เป็นครั้งสุดท้าย ร้องไห้ร่ำลาภรรยา

 ด้านนายจันทร์ตะวัน สารภาพว่า ตนถูกจับกุมเรื่องยาบ้ามาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อพ้นโทษมาก็มาค้าอีก

สำหรับยาบ้านั้น ตนไปเครดิตกับผู้ค้ารายใหญ่มา คนค้ายาบ้ารายนี้เขาเชื่อใจตน จึงให้ตนเครดิตมาก่อน เขาเป็นชาวมูเซอ  ตนนั้นมีภรรยา 2 คน ครั้งนี้ตนมั่นใจว่า คงไปอยู่ในคุกอีกนานแน่ และได้บอกกับภรรยาว่า หากจะมีผัวใหม่ก็ตามใจน้องเถอะ ตนค้ายาบ้าและเสพด้วย เพราะเห็นว่ารายได้ดี ซื้อยาบ้ามาในราคาเม็ดละ 60 บาท และมาจำหน่ายในราคาเม็ดละ 200
บาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์