พบแล้วมินิคูเปอร์ที่ชนปี4เอแบคที่จอดรถช่วยคนอื่นจนสาหัส

พบแล้วมินิคูเปอร์ที่ชนปี4เอแบคที่จอดรถช่วยคนอื่นจนสาหัส

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ Wong Cartoon ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพของ น.ส.โชติกา ประสารโสภณ อายุ 22ปี 

ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์มินิคูเปอร์ ล้อแม็กซ์สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน 4721 พุ่งชน ขณะที่ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 3 คนลงไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากเหตุรถชนกันบนสะพานพระราม 9 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.  จนเป็นประเด็นดังในสังคมออนไลน์ ล่าสุดตำรวจได้พยายามหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถยนต์คันนี้ขับผ่าน และตรวจสอบไปยังศูนย์นำเข้ารถยนต์มินิคูเปอร์แล้ว แต่การตรวจสอบเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะกล้องวงจรปิดตามทางด่วนอยู่ในมุมสูงไม่สามารถจับป้ายทะเบียนรถได้ อีกทั้งป้ายทะเบียนเป็นป้ายแดงซึ่งอาจเป็นเพียงป้ายสวมทะเบียนเท่านั้น อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้บาดเจ็บยังไม่ได้สติ สมองถูกกระทบกระเทือน ขาหัก มีเลือดออกในช่องท้อง พักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว วันนี้ (27 พ.ค.) พ.ต.ท.ณัฐพล โกมินทรชาติ รองผกก.งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 กก.2.บก.จร เปิดเผยว่า

ขณะนี้ได้รถมินิคูเปอร์คันต้องสงสัยว่า จะก่อเหตุมาจากอู่ซ่อมรถย่านเอกชัย ซึ่งเป็นรถมินิคูเปอร์ทะเบียน ฆก 5232 กทม. ซึ่งรถคันดังกล่าวมีร่องรอยการถูกชนและกระจกด้านหน้าแตก รวมทั้งกันชนหน้าได้รับเสียหายเป็นผลมาจากรถคันดังกล่าวพุ่งชนรถเก๋ง ยี่ห้อ มิซูบิซิ สีแดงไม่ทราบทะเบียน ซึ่งเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือแฝง รวมทั้งเส้นผม และคราบเลือดที่อยู่ภายในรถไปตรวจคาดว่าในสัปดาห์หน้าจะทราบผลตรวจ

ด้าน พ.ต.ท.กันตภณ สินธวาชีวะ พงส.สบ.3 สน.ทางด่วน 1 กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุบริเวณสะพานพระราม 9 ฝั่งมุ่งหน้าลงด่วนดาวคะนอง สุขสวัสดิ์
 
ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อมิซูบิซิ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งมีนายณัฐพล พึ่งราก เป็นผู้ขับชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง พ 7897 กทม.   ซึ่งมีนายสุวรรณ อภินันท์จารุพงศ์ เป็นผู้ขับ ซึ่งระหว่างนั้นได้มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ คือนายสุระเชษฐ์ ณัฎฐาชัย น.ส.ณัฐินีย์ ปัญญษวุฒิไกร นายณัฐวุฒิ สุทธิพิทักษ์ และน.ส.โชติกา ประสารโสภณ  มาช่วยเหลือ แต่กลับถูกรถมินิ สีแดงคาดดำ คันดังกล่าววิ่งชนอย่างแรง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 คน คือนายสุระเชษฐ์  พักรักษาตัวอยู่รพ.บางประกอกอินเตอร์ 9 ส่วน น.ส.ณัฐินีย์  พักรักษาตัวอยู่ รพ.ศิริราช และน.ส.โชติกา พักรักษาตัวอยู่ รพ.ทหารเรือ

อย่างไรก็ตามในส่วนของแนวทางการสอบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำคนเจ็บไป 5 ปากแล้ว
 
ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยซึ่งได้จากการตรวจสอบภายในรถมินิคันดังกล่าว พบเอกสารใบรายงานผลการเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระบุชื่อ นายชลวิทย์  และนางหงส์ สงวนนามสกุล พักอยู่ย่าน แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง เป็นเจ้าของรถ  คาดว่าจะติดต่อขอเข้าให้ปากคำเร็วๆนี้ 

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อเย็นวานนี้ (26 พ.ค.) ทางทนายความของนายชลวิทย์ได้ติดต่อมาทางเจ้าหน้าที่เพื่อขอเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ ในวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. แต่ยังไม่สามารถระบุเวลาได้แน่ชัด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์