“ร.ต.อ.เฉลิม” ยอมรับให้ข่าวผิดจับตัว ผกก.ไทรงามได้แล้ว

“ร.ต.อ.เฉลิม” ยอมรับให้ข่าวผิดจับตัว ผกก.ไทรงามได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ภายหลังจากให้สัมภาษณ์ในช่วงเช้าวานนี้ (24 พ.ค.)
 
ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรงาม จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีปล้นรถขนเงินได้แล้ว แต่ปรากฏว่าผู้ที่ถูกจับกุมที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) คือนายเงี่ยม สุทธิชาติ และนายอานนท์ สุทธิชาติ ผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์ที่ทางการลาวต้องการตัว โดยยอมรับว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับรายงานจากรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า สามารถจับกุมตัว พ.ต.อ.พิจิตร ได้แล้ว แต่ข้อเท็จจริงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ถือเป็นความผิดพลาดที่สามารถเกิดขึ้นได้

“ไม่ใช่เรื่องการทุจริต ที่ต้องไปเอาผิดกับรอง ผบ.ตร.คนนี้ เพราะเขาหวังดีและช่วยติดตามตัว และแจ้งข้อมูลมาให้ทราบ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคนไทยที่ถูกทางการ สปป.ลาวจับกุมตัวนั้น เป็นคนไทยที่ก่อคดีปล้นทรัพย์ที่ สปป.ลาว และถูกจับได้ที่ อ.ท่าลี่ จ.เลย อย่าไปซีเรียส เมื่อยังจับไม่ได้ก็ตามตัวกันใหม่ และในเย็นวันนี้ผมจะเดินทางไป จ.เชียงราย ก็จะไปประสานกับ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ โทปุญญานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงราย เพื่อประสานกับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดท่าขี้เหล็กของประเทศพม่าให้ช่วยติดตามตัว พ.ต.อ.พิจิตร ให้ด้วย เพราะสายข่าวส่วนตัวยังมั่นใจว่า พ.ต.อ.พิจิตร หลบหนีอยู่ในพม่า” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์