จยย.ชนท้ายรถตู้วงบลูเบอร์รี่ที่เมืองกาญจน์

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

สาวควบจยย. ชนท้าย รถตู้นักร้องสาวบลูเบอร์รี่ อาร์สยาม บริเวณถนนแสงชูโต สาย 232 ขาเข้าจังหวัดกาญจนบุรี  ขณะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต  ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เมื่อช่วงคำวันที่ 24 พ.ค.55   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเกิดเหตุหญิงสาว ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตู้ของนักร้องวงบลูเบอร์รี่ ขณะเลี้ยวรถเข้าห้องน้ำภายในปั๊มแก๊ส เป็นเหตุให้หญิงสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนแสงชูโต สาย 232 ขาเข้าจังหวัดกาญจนบุรี จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน ขงว-613 กาญจนบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าแตกเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮธ-2579 กทม. จอดอยู่ที่บริเวณปากทางเข้าปั๊มแก๊สไม่มีชื่อ โดยด้านท้ายถูกชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ตู้ ทราบชื่อคือ น.ส.ศิริพร ห่วงเทพ อายุ 23 ปี ชาว จ.ราชบุรี  ส่วนผู้โดยสารที่อยู่บนรถตู้คันเกิดเหตุ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เบื้องต้นทราบว่า มีทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นางถาวร ศรีทองท้วม ที่เหลือทราบว่า เป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังวง บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ มีรถตู้อีกคันมารับผู้โดยสารทั้งหมดเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ส่วนรถตู้คันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ท่าม่วง เพื่อเป็นของกลาง ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง จะเรียกคู่กรณีมาทำการสอบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์