นร.หญิง ม.5 เล่นเน็ตถูกแก๊งหัวตลาดปัตตานีหลอกหายลึกลับ-แม่โวย ตร.ใส่เกียร์ว่าง

"แจ้ง ตร.ๆ ให้ไปหาเอง"


สงขลา แม่นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน ช่วยกระตุ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งสืบค้นหาช่วยเหลือบุตรสาวหลังจากโดนล่อลวงหายออกจากบ้านโดยแก๊งมิจฉาชีพทางเน็ต เผยเคยไปร้องเรียนกับตำรวจแล้ว แต่ถูกทางตำรวจบอกให้ไปสืบหาเอาเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 ม.ค.) เวลาประมาณ 09.45 น.ที่สำนักงานสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้ แห่งประเทศไทย เลขที่ 29 ถนนไทยอาคาร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางดวงเดือน จงกลุ่ม อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/24 หลังศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ต.อาเนาะรู อ.เมือง จ.ปัตตานี มีอาชีพรับจ้างซักเสื้อผ้า มีฐานะปานกลางได้เข้ามาร้องเรียนด้วยน้ำตานองหน้าพร้อมด้วยการนำภาพถ่ายของ น.ส.โสภิดา โพธิทอง อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนเบญจมราชูทิศปัตตานี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ว่า เมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา บุตรสาวชอบไปนั่งเล่นแชตทางอินเทอร์เน็ตที่บ้านใน อ.เมืองปัตตานี

จนกระทั่งมารู้จักกับนายเค (ไม่ทราบนามสกุล) ทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งนายเค เป็นแก๊งใหญ่แก๊งหัวตลาดในตัว จ.ปัตตานี ชอบใช้เน็ตชักชวนหญิงสาวและเด็กผู้หญิงให้หลงเชื่อคำพูดทางเน็ตแล้วก็จะนัดแนะกันไปพบกันที่ต่างจังหวัด หญิงสาวและเด็กผู้หญิงที่นายเค นัดไปพบจะหายไปทุกราย

"โทรมาขอความช่วยเหลือ แต่ถูกตัดสายก่อน"


โดย น.ส.โสภิดา เป็นรายล่าสุดที่ถูกแก๊งเน็ตแก๊งนี้หลอกหลวงให้ไปพบกันที่บริเวณ มอ.หาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2550 ที่ผ่านมา โดยบอกผู้ปกครองว่า ไปหาหมอที่โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ แล้ว น.ส.โสภิดา ก็หายออกไปจากบ้านไม่ติดต่อกลับมา

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2550 ที่ผ่านมา นางดวงเดือน ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วิโรจน์ นวลแก้ว สวส.สภ.อ.หาดใหญ่ พร้อมมอบภาพถ่ายให้กับพนักงานสอบสวน สภ.อ.หาดใหญ่เพื่อช่วยติดตามสืบหาบุตรสาว จนกระทั่งบัดนี้ยังไม่มีความคืบหน้า

นางดวงเดือน เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อกับบุตรสาวล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2550 โดยนางดวงเดือนเล่าว่าบุตรสาวร้องไห้ ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ และเมื่อนางดวงเดือนสอบถามที่อยู่สายโทรศัพท์ก็ถูกตัดไป จึงได้บอกให้พนักงานสอบสวน สภ.อ.หาดใหญ่ ได้รับทราบเพื่อตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์หมายเลขที่โทร.เข้ามาหานางดวงเดือน เพื่อจะสืบหาว่าต้นสายโทรศัพท์โทร.มาจากที่ใดเพื่อพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

"กลุ่มคนร้ายเป็นแก๊งซิ่ง"


นางดวงเดือน บอกว่าขณะนี้ตนเป็นทุกข์อย่างมากเพราะห่วงบุตรสาวเป็นอย่างมากถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับและไม่ทราบชะตากรรมของบุตรสาวว่าถูกหลอกลวงไปในทางมิดีมิร้าย หรือถูกทารุณอย่างไรบ้าง จึงได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อช่วยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่เร่งสืบค้นหาช่วยเหลือบุตรสาวให้ออกมาจากแก๊งอันตรายแก๊งนี้ ซึ่งมีประวัติอันร้ายกาจเป็นแก๊งรถซิ่ง และธุรกิจที่เปิดเผยไม่ได้ หากจับกุมนายเค (หัวตลาด) ได้จะสามารถขยายผลถึงคดีอื่นๆ อีกหลายคดี

ก่อนหน้านี้ (29 ม.ค.) นางดวงเดือนได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือไปที่ พ.ต.ท.สมพร มีสุข รอง ผกก.สส.สภ.อ.เมืองปัตตานี เพื่อให้ช่วยเหลือนำกลุ่มเพื่อนของนายเคซึ่งอยู่ที่หัวตลาดเพื่อสืบหาที่อยู่ของนายเค แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกกับนางดวงเดือน ว่า ให้ไปสืบหาเอาเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์