กองปราบแถลงรวบตีนแมวฉกทรัพย์บ้านเศรษฐี

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผบก.ป. แถลง รวบตีนแมวขโมยทรัพย์สินบ้านเศรษฐี ทั่วประเทศ แล้วเอาไปฝังดินไว้ ที่บ้าน จ.สมุทรสงคราม เลียนแบบในหนัง ส่งดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม แถลงผลการจับกุม นายศักดา หรือ ดา เส็งรอดรัตน์ อายุ 38 ปี ชาวจันทบุรี และ นายเสกสรรค์ หรือ หนุ่ม นาคบุตร อายุ 42 ปี ชาวสมุทรสงคราม ผู้
ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ 2 คัน อาวุธปืน และเครื่องประดับ อาทิ สร้อยทอง แหวนเพชร และพระเครื่องหลายรายการ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ จ.สุพรรณบุรี สอบสวนผู้ต้องหาให้
การรับสารภาพ โดยอ้างว่า ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ทั้งภาคกลาง และภาคใต้ โดยจะเลือกบ้านที่ดูแล้ว น่ามีของมีค่า และเมื่อสบโอกาสจะใช้คีมตัดกุญแจเข้าไปขโมยทรัพย์สิน
ส่วนทรัพย์สินที่ได้มานั้นจะนำไปฝังดินไว้ที่บ้าน จ.สมุทรสงคราม และจะแบ่งทรัพย์สินบ้างส่วนไปขาย และนำเงินไปใช้ในการเล่นการพนัน

จากการตรวจสอบประวัติของ นายศักดา พบว่า เคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ที่เรือนจำธัญบุรี เป็นเวลา 4 ปี 5 เดือน เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2553 และมาก่อคดีลักทรัพย์กว่า 30 คดี จนถูกจับกุมได้ในที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์