ตำรวจ สน.พญาไทถูกคนร้ายยิงบาดเจ็บ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ด.ต. สน.พญาไท ซวย ถูกคนร้ายจ่อยิงบาดเจ็บ หลังพยายามเข้าจับกุม ภายในซอยรางน้ำ

ตำรวจนครบาลพญาไท เข้าจับกุม นายเศกสิทธิ์ ยอดย้อย อายุ 27 ปี ขาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืน กล็อก ขนาด 9 มม. ยิงใส่ ด.ต.ธนายุทธ คุ้มมูล ผบ.หมู่ สส. สน.พญาไท จนได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่น่องด้านซ้าย เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี  เบื้องต้น อาการปลอดภัยแล้ว


ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้ขับรถออกตรวจตราตามปกติ จนมาถึงบริเวณปากซอยรางน้ำ ฝั่งถนนพญาไท พบคนร้ายนั่งดื่มสุรา มีลักษณะต้องสงสัยจึงขอตรวจค้น แต่คนร้ายได้วิ่งหนีและมีการชักอาวุธปืนพยายามจะยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงวิทยุประสานงานว่า คนร้ายมีอาวุธ ขณะเดียวกัน ด.ต ธนายุทธ  ซึ่งขี่ จยย. ตามมาทีหลัง โดยไม่ทราบว่า คนร้ายมีอาวุธ พยายามที่จะเข้าจับกุม จนมาถึงบริเวณหน้าคิวรถตู้  ด.ต.ธนายุทธ ได้ดึงเสื้อคนร้าย แต่คนร้ายหันมาใช้ปืนจ่อยิงจนได้รับบาดเจ็บล้มลง และได้วิ่งหนีหลบหนีเข้าในโรงแรมกรุงไทย ซอยรางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ  แล้วโยนปืนเข้าไปใต้รถยนต์ของแขกที่มาพัก  จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตามมาจนสามารถควบคุมตัวได้ในที่สุด

ทั้งนี้ หลังจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่ห้องพัก ย่านซอยหมอเหล็ง เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากเชื่อว่า คนร้ายน่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ก่อนจะนำตัวไปสอบปากคำที่ สถานีตำรวจ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์