รอง ผบช.น.แถลงรวบเอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่กว่า40,000เม็ด

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงรวบเอเยนต์ค้ายารายใหญ่ พร้อมของกลางยาบ้า 40,000 เม็ด ซึ่งจะทำการขยายผลเพื่อหาผู้ร่วมแก๊งต่อไป

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายไชยา แสงสีเพ็ญ หรือ โหน่ง อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายสำคัญ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ด มูลค่า 12 ล้านบาท และรถยนต์นั่งส่วนบุคคล 1 คัน สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีผู้ลักลอบขนยาเสพติดจำนวนมากมาส่งให้กับลูกค้าบริเวณวงแหวนตะวันออก และถนนสุขสวัสดิ์ จึงได้เฝ้าสังเกตพฤติกรรม โดยในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้พบรถยนต์ต้องสงสัย บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ 70 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 20 มัด หรือ 40,000 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพาย วางไว้บริเวณพักเท้าด้านซ้ายของรถยนต์

จากการสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับสารรภาพว่า รับยามาจากนายใหญ่ที่เป็นผู้ค้ายาเสพติด ที่ถูกคุมขังในเรือนจำบางขวาง โดยติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ ให้ไปรับยา และส่งยาตามจุดนัดหมาย ทั้งนี้ ผู้ต้องหายังยอมรับสารภาพอีกว่า ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 80,000 บาท เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง พร้อมขยายผลเร่งติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์