คำรณวิทย์แถลงจับแก๊งปล้นเงินอีก1-เร่งล่าผกก.ไทรงาม

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

แก๊งปล้นรถขนเงินแบงก์กสิกร เดินทางเข้ามอบตัวกับรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 อีก 1 ราย ชี้ เป็นคนจัดหารถให้ทีมปล้น โดยไม่ได้ส่วนแบ่ง เร่งล่า ผกก.ไทรงาม ต่อ

นายศิวัช ใหม่วารี หรือ ใหม่ อายุ 32 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันปล้นชิงเงินสดจากรถขนเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี และได้เงินสดไปจำนวนกว่า 2 ล้านบาท เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ร่วมกันก่อเหตุจริง โดยรู้จักกับ ส.ต.อ.นารายณ์ ทิพย์ปรีชาธร หนึ่งในทีมปล้น ซึ่งก่อนเกิดเหตุ มีการประชุมเพื่อวางแผนกัน ให้ได้รับมอบหมายให้หารถยนต์เพื่อนำไปทำงาน แต่ไม่ทราบว่าจะเอารถไปทำอะไร ระหว่างนั้นรถได้นำไปถูกก่อเหตุ ยิง น.ส.ส้มจีน น้ำเงินสกุลนา อ.พหุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เสียชีวิต จึงรู้ว่านำรถไปก่อเหตุ จึงขอถอนตัว และเมื่อทาาบว่าถูกออกหมายจับ จึงเดินทางเข้ามอบตัว

ทางด้าน การติดตามตัว พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผกก.สภ.ไทรงาม และผู้ต้องหาอีก 3 ราย ยังต้องจัดทีมไล่ล่าต่อ ยืนยัน ไม่มีการช่วยเหลือคนผิดอย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์