รวบโจ๋รุมทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่ตาย

รวบโจ๋รุมทำร้ายโชเฟอร์แท็กซี่ตาย

กลางดึกที่ผ่านมา ( 23 พ.ค.) พ.ต.ท.สมปอง ศรีเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก
 
ได้มีนาง สิริกรพร สุรเรืองพงษ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 / 286 หมู่ 6 ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า นาย ธนวัฒน์  กรโกษา อายุ 52 ปี สามีตนซึ่งมีอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้างได้ถูกวัยรุ่นทำร้ายจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณกลางซอยเฟื่องฟ้า 1 เจริญใจ 4 หมู่ 6 ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ

โดยนาง สิริกรกร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่สามีตนได้ขับรถออกจากบ้านพักเพื่อที่จะออกไปวิ่งรับผู้โดยสาร
 
ในขณะที่กำลังขับรถออกจากซอยดังกล่าว ซึ่งมีลูกระนาด ป้องกันไม่ให้รถวิ่งเร็ว ในขณะที่สามีตนขับรถขึ้นลูกระนาด ได้มีชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ขึ้นมาตีคู่ลักษณะก่อกวนไม่ยอมให้รถสามีตนขับแซง โดยขับตีคู่กันมาประมาณ 100 เมตร วัยรุ่นคนดังกล่าวได้จอดรถจักรยานยนต์กลางถนน สามีตนจึงได้ลงไปต่อว่าแต่กลับถูกวัยรุ่นคนดังกล่าวทำร้ายด้วยการชกต่อย

นาง สิริกรกร กล่าวอีกว่า สามีสู้ไม่ได้จึงเดินกลับมาที่รถก่อนหยิบเอาไม้คมแฝกออกมาจากรถหมายจะเอามาข่มขู่แต่กลับถูกวัยรุ่นคนดังกล่าวแย่งเอาไป

ได้และเกิดเหตุชุลมุนกันเกิดขึ้นพักใหญ่ตนเห็นสามีตนล้มลงมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ หลังจากนั้นวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป  ตนและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจึงได้ช่วยกันพาสามีตนไปส่งที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ แต่ปรากฏว่าสามีตนเสียชีวิตก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล

หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบเพียง รถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทล-1116 กทม. จอดอยู่ริมถนน

จากการตรวจดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้ที่เกิดเหตุ ที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้   พบว่า ผู้ก่อเหตุคือนาย อนิรุทร์  ยิ้มรักษา อายุ 23 ปี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวนายอนิรุทร์ เอาไว้ได้ โดยนายอนิรุทร์ ได้ให้การรับสารภาพได้ทำร้ายร่างกายนายธนวัฒน์  จริง  แต่ไม่ได้ใช้ท่อนไม้ทำร้ายผู้ตายแต่อย่างใด เพียงแต่แย่งมาจากผู้ตายเท่านั้น เบื้องต้นควบคุมตัวเอาไว้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์