ตร.ห้วยขวางบุกภัตตาคารจับแรงงานต่างด้าว

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจห้วยขวาง บุกค้นแรงงานต่างด้าว ภัตตาคารย่านพระราม 9 ได้ผู้ต้องหา 3 ราย นำตัวสอบ

เมื่อเวลาประมาณ 00.15 น. รับแจ้งผ่านทางวิทยุสื่อสารเครือข่ายป่อเต็กตึ้ง รายงานว่า มีการจับกุมแรงงานต่างด้าวจำนวนหลายรายในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง จากการตรวจสอบปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 เข้าตรวจค้นร้านอาหารภัตตาคารชายทะเล ย่านพระราม 9 หลังสืบทราบว่า มีแรงงานต่างด้าวเข้ามาลักลอบเข้ามาทำงาน

ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า การตรวจค้นในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผลคดียาเสพติด ที่มีการจับกุมผู้ต้องหาได้ และซัดทอดว่าได้มีการนัดส่งมอบยาบริเวณปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ข้างภัตตาคารชายทะเลดังกล่าว จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โดยพบชายชาวจีนต้องสงสัย 3 ราย ให้การว่า ทำงานอยู่ที่ร้านภัตตาคารชายทะเล จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในภัตตาคารดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจจะควบคุมตัวแรงงานต่างด้าวสัญชาติจีน 3 ราย ไปสอบสวนที่ สน. เพื่อขยายผลต่อไป พร้อมทั้งตรวจสอบการเข้ามาทำงานในประเทศไทย เนื่องจากทั้ง 3 อ้างว่า มีเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนการตรวจค้นยาเสพติดนั้น ขณะนี้ยังไม่พบ แต่ได้สั่งการให้ชุดจู่โจมและสายตรวจเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ส่วนบรรยากาศระหว่างการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพแต่อย่างใด และมีการล็อกโซ่จากด้านใน เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกเข้าไปอีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์