ส่อวืด!หาเพิ่มไม่ได้ทหารโทรมหญิง

ส่อวืด!หาเพิ่มไม่ได้ทหารโทรมหญิง

สอบ 31 ภาพฉาว ทหารโทรมหญิง ส่อเค้าวืด หลังหาตัวเพิ่มไม่ได้ ระบุใช้เวลาสอบอีก 1 สัปดาห์ ก่อนกองทัพบกแถลงแจงผลสอบสวนให้ทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 55  พล.อ.ต.มณฑล สัชฌุกร โฆษกกองทัพอากาศ กล่าวถึงกรณีที่กองทัพบกขอความสนับสนุนเหล่าทัพอื่น เพื่อตรวจสอบภาพเซ็กส์หมู่ในค่ายทหารว่า ในส่วนของกองทัพอากาศได้ดำเนินการตรวจสอบรูปภาพดังกล่าวทั้งหมดแล้ว ยืนยันว่า ไม่ใช่สถานที่ของกองทัพอากาศ ดูจากรูปการแล้วไม่ใช่หน่วยของเราแน่นอน ทั้งนี้ พล.อ.อ.อิทธพร ศุภวงศ์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) ไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษ เพราะทางกองทัพบกได้กำชับเรื่องการเผยแพร่ภาพที่ไม่เหมาะสมแล้ว อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถยืนยันได้ว่า ภาพที่ออกมานั้นเป็นภาพจริง หรือการจัดฉาก และยังไม่สามารถยืนยันสถานที่ได้ เพราะดูแล้วไม่มีความชัดเจนว่าเป็นสถานที่ราชการหรือไม่ แม้แต่บุคคลที่เป็นทหารเกณฑ์ก็ไม่รู้ว่าเป็นทหารเกณฑ์จริงหรือไม่

 น.อ.วิพันธุ์ ชมะโชติ รองเลขานุการกองทัพเรือ ในฐานะโฆษกกองทัพเรือ

กล่าวถึงกรณีเดียวกันว่า พล.ร.ท.จักรชัย ภู่เจริญยศ รองเสนาธิการทหารเรือ ได้สั่งการด้วยวาจาให้มีการตรวจสอบว่า มีทหารเรือเข้าไปมีส่วนเกี่ยวกับชุดภาพดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบก็ไม่พบว่า มีทหารเรือเข้าไปเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และจากสภาพแวดล้อมก็ไม่ใช่สถานที่ภายในหน่วยของกองทัพเรือแต่อย่างใด

         
รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับความคืบหน้ากรณีการสืบหาตัวผู้ก่อเหตุนั้น

ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างที่คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงรอผลการตรวจสอบจากหน่วยขึ้นตรงของกองทัพบก ซึ่งแต่ละหน่วยเริ่มทยอยสรุปผลการตรวจสอบมาเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าจากเดิมที่ทราบว่า มีพลทหาร 3 นาย อยู่ในชุดภาพ 31 ภาพ โดยทั้ง 3 คนที่ทางต้นสังกัดได้พาตัวมานั้นทั้งหมดยังคงอยู่ในราชการ แต่บุคคลคล้ายทหารในภาพคาดว่า หากเป็นทหารจริงน่าจะปลดประจำการไปนานแล้ว ทำให้ไม่สามารถสืบหาตัวได้ ส่วนผู้หญิงที่อยู่ในภาพฉาวดังกล่าว จากการสืบหาก็ยังตามหาตัวไม่พบ เนื่องจากพลทหารทั้ง 3 นาย ไม่ทราบเบาะแส และไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของหญิงสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเชื่อว่า คณะกรรมการสอบจะใช้เวลาอีก 1 สัปดาห์ในการตรวจสอบ หากทุกหน่วยยืนยันว่า ไม่สามารถหาชายคล้ายทหารในภาพมาแสดงตัวต่อคณะกรรมการได้ ทางกองทัพบกก็จะมีการแถลงชี้แจงสรุปผลการสอบสวนให้สื่อมวลชนรับทราบต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์