แม่ใจสลายหนุ่ม25โดนโจ๋หลังสวนสุดโหดรุมแทงดับ

แม่ใจสลายหนุ่ม25โดนโจ๋หลังสวนสุดโหดรุมแทงดับ

วันนี้ (18 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.สมพงษ์ ณ สงขลา สารวัตรเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่าเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต ที่ เขตเทศบาลเมืองหลังสวน จึงรายงานให้พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.หลังสวน พร้อมนายตำรวจในสังกัด ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงพบว่าเป็นสามแยกโอเวอร์ซี บนถนนเขาเงิน ต.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ใจกลางเมืองหลังสวน ท่ามกลางชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า ที่กำลังออกมาเตรียมขายของในตลาดเช้า พบเพียงกองเลือด ทราบว่า ผู้ที่ถูกแทง นำตัวส่ง รพ.หลังสวน ติดตามไปที่ห้องฉุกเฉิน พบ ร่างของ นายสุรศักดิ์ อินทรสุวรรณ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 9/1 ต.ขันเงิน เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพ พนักงานห้างโลตัสสาขาหลังสวน นอนเสียชีวิต บนเตียงคนไข้ ชันสูตรพลิกศพมีบาดแผลถูกแทง ด้วยมีดปลายแหลม ที่ชายโครงสีข้างซ้าย ไหปลาร้าซ้าย และไหล่ขวา รวม 3 แผล บริเวณร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายเขียวซ้ำหลายจุด

จากการสอบถาม นส.สุภารัตน์ พูลพราหมณ์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 2 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร แฟนสาวของผู้ตาย ได้การว่า ในขณะที่นส.สุภารัตน์ กำลังซ้อนท้าย รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน ขงข 731 ชุมพร กลับจากทำงาน มีนายสุรศักดิ์ไปรับจากที่ทำงาน เมื่อมาถึงหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองหลังสวน เป็นสามแยกไฟจราจร ได้มี วัยรุ่น2คน อายุไม่เกิน 18 ปี ขับ จยย.สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและ ทะเบียน สวนทางมา นส.สุภารัตน์สังเกตเห็น วัยรุ่นดังกล่าว เลี้ยวรถ จยย.กลับมา แล้ว มาถาม นายสุรศักดิ์ว่า มองหน้าทำไม นายสุรศักดิ์ บอกว่าไม่ได้มอง และ ไม่เคยรู้จักกัน กลุ่มวัยรุ่นจึงลงจากรถ จยย.พร้อมทั้งรุมทำร้ายร่างกาย วัยรุ่นคนหนึ่งชักมีดปลายแหลม จ้วงแทง นายสุรศักดิ์ อย่างไม่นับ จนนายสุรศักดิ์ล้มลงจมกองเลือด ก่อนที่วัยรุ่นที่อยู่ในอาการเมายาเสพติดอย่างหนัก พากันหัวเราะดังลั่นไปทั่วบริเวณ ก่อนจะขับ รถ จยย.หลบหนีไป ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ แจ้ง ตำรวจ สายตรวจ รถยนต์มาทันเวลา นำร่าง ส่ง รพ.หลังสวน แต่เลือดตกในมากเกินกว่าแพทย์จะช่วยชีวิตได้

พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.ชุมพร กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่าตกใจมากที่คนไม่รู้จักกัน แต่สามารถทำร้ายร่างกาย และ ฆ่ากันได้ลงคอ รวมถึงก่อเหตุใจกลางตลาดหลังสวน ท่ามกลางสายตาคนนับร้อย ซึ่งจะต้องติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้” ส่วนพ่อแม่ ของผู้ตาย บอกว่า "ผู้ตายกำลังจะบวชในอีกไม่กี่วัน เนื่องจากกำลังอยู่ในวัยเบญจเพส แต่มาถูกแทงตายเสียก่อน จึงขอให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับผู้ตาย ช่วยจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์