รวบยกแก๊งปล้นโชว์รูมนิสสัน

รวบยกแก๊งปล้นโชว์รูมนิสสัน

ตำรวจปากน้ำรวบ 4 ผู้ต้องหาแก๊งปล้นศูนย์รถยนต์นิสสัน รับสารภาพ เคยเป็น รปภ.โชว์รูมรถหลายแห่ง รายได้ไม่พอใช้จึงวางแผนปล้น เอารถไปขายให้เอเย่นต์ต่างจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 พ.ค. 55  ที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
 
พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมกับ พ.ต.อ.ปราศรัย จิตตสนธิ ผกก.สภ.บางเสาธง แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา คดีปล้นศูนย์ซ่อมรถยนต์นิสสัน บริษัท สยามกลการเทรดดิ้ง จำกัด หมู่ 1 ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ผู้ต้องหา 4 คน คือ นายพันธุ์ดง ยอดขุนทด นายสุรชัย แจ้งสว่างศรี นายยงยุทธ์ เตนาวงษ์ และ น.ส.วราภรณ์ เศษธรรม พร้อมรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน และยี่ห้อโตโยต้า รวม 4 คัน คอมพิวเตอร์ 9 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง เงินสด 1.2 แสนบาท กุญแจรถ 5 ดอก ปืนบีบีกัน 1 กระบอก 

 พล.ต.ต.จิตติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพฤติกรรมคนร้าย มีลักษณะคล้ายกับการบุกปล้นโชว์รูมนิสสัน ในท้องที่ สน.ท่าข้าม

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. และในวันที่ 9 พ.ค. ก็มีเหตุปล้นรถ จาก บริษัท สยามนิสสัน อิสเทิร์น จำกัด หมู่ 8 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้เชื่อได้ว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน ต่อมาตำรวจสายสืบทราบว่า 2 ใน 4 คนร้ายกบดานอยู่ในพื้นที่ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายพันธุ์ดง และนายยงยุทธ์ ได้ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ และขยายผลเข้าจับกุมตัวนายสุรชัย และน.ส.วราภรณ์   

         
นายพันธุ์ดง รับสารภาพว่า เคยทำงานเป็น รปภ.โชว์รูมรถยนต์หลายแห่ง จึงรู้จักขั้นตอนในศูนย์รถว่า รถที่นำมาซ่อมจะเสียบกุญแจรถทิ้งคาไว้ อีกทั้งมีปัญหาเรื่องรายได้ จึงวางแผนปล้นรถในโชว์รูมต่าง ๆ แล้วเอาไปขายให้เอเย่นต์รายหนึ่งในต่างจังหวัด ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์