จับนักธุรกิจตุ๋ยเด็กเสร็จกิจจ่าย500 ผู้ปกครองเหยื่อวิ่งโร่แจ้ง ตร. รวบทันควัน!

จับนักธุรกิจตุ๋ยเด็กเสร็จกิจจ่าย500 ผู้ปกครองเหยื่อวิ่งโร่แจ้ง ตร. รวบทันควัน!

ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา รวบหนุ่มใหญ่เมืองผู้ดี เจ้าของธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรและที่ดินชื่อดัง มีพฤติกรรมกามฉาวโฉ่ หลอกลวงนักเรียนชายวัยละอ่อน อายุแค่ 10-12 ปี ไปบำเรอความใคร่ในบ้านพัก เสร็จกิจพาไปหาความสุขให้ตายใจ ด้วยการซื้อไอสกรีม จักรยานแจก แถมตอบแทนด้วยเงินตราครั้งละ 500 บาท ป้องกันการปากโป้ง แต่เรื่องมาแดงตอนที่ผู้ปกครองเหยื่อ พบพิรุธมีเงินใช้จ่ายเกินตัว จึงเค้นสอบถาม ความจริงเลยกระจ่าง

จับฝรั่งหื่นกามอนาจารเด็กรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ท. วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ สวส. ทท.4 กก.3 บก.ทท. ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จำนวนหลายราย ว่าลูกชายวัย 11 ขวบ มีพฤติกรรมน่าสงสัย เนื่องจากมักจะมีเงินติดตัวและเสื้อผ้าใหม่ ๆ เปลี่ยนมาใส่อยู่เสมอ จนกระทั่งเค้นสอบถามจนได้ความจริงว่าถูกชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ล่อลวงพาไปกระทำอนาจาร แล้วให้เงินเป็นค่าตอบแทน จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.สยาม อินทร์สุวรรณโณ รอง สว.สส. ทท.4 กก.3 บก. ทท. นำกำลังออกสืบสวนจับกุมจนทราบแน่ชัดว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายโรเบิร์ต อเล็กซานเดอร์ ฮอทแมน อายุ 43 ปี ชาวอังกฤษ เจ้าของธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรและที่ดิน อยู่บ้านเลขที่ 20/327 หมู่บ้านปาร์ครุ่งเรือง ซอยเขาตาโล หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ร.ต.อ.สยาม จึงเสนอขอหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 283/2549 ลงวันที่ 17 มี.ค. 49 เข้าจับกุมนายโรเบิร์ตในข้อหากระทำชำเราเด็กชายอายุไม่เกิน 15 ปี และพาเด็กชายอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ได้ที่บ้าน หลังดังกล่าว นอกจากนี้จากการตรวจค้นภายในบ้านยังพบว่ามีเด็กชายอายุ 10-12 ขวบ อีก 5 คน ทั้งหมดเป็นนักเรียนในเมืองพัทยา จึงนำตัวมาสอบสวน โดยทั้งหมดให้การตรงกันว่า ถูกนายโรเบิร์ตล่อลวงไปกระทำอนาจารมาแล้ว หลายครั้ง

ด้าน พ.ต.ท.วุฒิชาติ กล่าวว่า สำหรับพฤติกรรมของนายโรเบิร์ต มักจะล่อลวงเด็กไปที่บ้านหลังดังกล่าว แล้วหลอกให้เด็กเปลือยกาย จากนั้นนายโรเบิร์ตจะใช้ปากอมนกเขาของเด็ก ๆ รวมไปถึงการให้เด็กสำเร็จความใคร่ด้วยมือ หลังจากนั้นจะพาเด็กไปเที่ยวตามห้างต่าง ๆ อาทิ พาไปนั่งกินไอศกรีม ซื้อจักรยานให้ หรือบางครั้งให้เงินเด็กไว้ใช้จ่าย ครั้งละ 500 บาท จึงควบคุมตัวดำเนินคดี พร้อมกับประสานผู้ปกครองของเด็กมารับตัวกลับไปดูแลต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์