เฟซบุ๊กเป็นเหตุ!! โจ๋เกรียนโพสต์ทะเลาะก่อนท้าเจอ-ผลยิงกันดับ1เจ็บ1

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.วิฑูรย์ พละสาร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี พ.ต.ต.วิเชียร วิสัยศรี พนักงานสอบสวน พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้นำตัว นายดำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวตำบลหนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี และนายแดง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ชาว ต.หนองปรง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

 

 ที่ตกเป็นผู้ต้องหายิง นายอุกฤษฎ์ ชังแต้ม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/23 ม.1 ต.บ้านกุ่ม อ.เมืองเพชรบุรี กระสุนเข้าบริเวณชายโครงด้านขวาทะลุปอด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และนายกฤษณะ จิตตศรัทธา อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.1 ต.หนองปรง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาขวา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณสถานที่ก่อเหตุบนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ก่อนถึงร้านอาหารนริศโภชนา หมู่ 4 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี

 

 โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงนายอุกฤษฎ์ และนายกฤษณะ โดยนายดำเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์และนายแดง เป็นคนยิง เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาท และมีการท้าทายระหว่างเล่นเฟซบุ๊ก

 

 โดยกลุ่มผู้ตายได้ท้าให้กลุ่มพวกตนไปพบกันที่บริเวณถนนภูมิรักษ์ เขตตัวเมืองเพชรบุรี แต่ก็ไม่ได้ไปตามที่นัดหมาย เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มของผู้ตายจะนำอาวุธมาด้วย แต่ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่ในตัวเมืองเพชรบุรี ได้พบกับกลุ่มของผู้ตายหน้าวัดกุฎีดาว จึงขี่รถไล่ตามและใช้อาวุธปืนยิงใส่จนกลุ่มคนตายล้มลง จึงได้ขี่รถนำอาวุธปืนขนาด .38 ไปทิ้งที่แม่น้ำเพชรบุรี ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งนายดำนั้นได้หลบหนีไปหาเพื่อนที่จังหวัดจันทบุรี ก่อนที่นายแดง ได้รับโทรศัพท์ไปชวนให้เข้ามอบตัว

 

 ในระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีญาติและทนายความเดินทางติดตามไปตรวจสอบด้วยทุกขั้นตอนจนจบการทำแผน


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์