อนาถ! ลูกฆ่าพ่อ ส่วนแม่แกล้งตายรอดมาได้

อนาถ! ลูกฆ่าพ่อ ส่วนแม่แกล้งตายรอดมาได้

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่าร.ต.ท.วทัญญู   ขาวไชยมหา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
 
รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 179/136 ม.7 ต.พิมลราช  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี ภายในหมู่บ้านบัวทอง ซอย 1/9 จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย  พ.ต.อ.เสรี  ภูษาชีวะ ผกก. พ.ต.ต.เกรียงศักดิ์ อัฒฑพงษ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู   

 ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น  ภายในบ้านที่ชั้นล่างพบศพนายวิรัช  เจริญวงษา อายุ 52 ปี ทำงานอยู่บริษัทน้ำมัน ย่านปิ่นเกล้า เจ้าของบ้าน
 
นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ  มีบาดแผล  ถูกตี ที่ขมับด้านซ้าย แขนและลำตัว  มีสุนัขพันธ์ ล็อกไวเลอร์ ตัวใหญ่ และหมาไทยอีก 1 ตัว เฝ้าอยู่   เจ้าหน้าที่จึงให้ญาตินำสุนัขทั้ง 2 ตัวออกไปจึงเข้าตรวจสอบศพได้  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.ไทรน้อย ทราบชื่อ ว่า นางเต็มดวง  เจริญวงษา อายุ 49 ปี  ภรรยา นายวิรัช  มีบาดแผล ที่ศรีษะแตก  ข้อศอกซ้ายแตก   แผ่นหลัง มีรอยเขียวช้ำ จากการถูกตี    แพทย์รับตัวไว้เพื่อรอดูอาการ 

 ส่วนที่บริเวณข้างบ้านพบนายทวีศักดิ์  เจริญวงษา อายุ 29 ปี สวมเสื้อคอกลมสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ

นั่งอยู่ที่โต๊ะ ข้างบ้าน และบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็น ลูกชายผู้ตาย และเป็นคนก่อเหตุ ใช้ไม้หน้า 3 หนา 1.5 นิ้ว ตีจนเสียชีวิต  ส่วนไม้ที่ตี โยนข้ามกำแพงไป  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไม้ ยาว 1 เมตร  ไว้เป็นหลักฐาน   ก่อนควบคุมตัวไปทำการสอบสวน

 จากการสอบสวนนายทวีศักดิ์ กล่าวว่า เคยทำงานเป็นตากล้อง แต่ไม่ได้ทำมา 2 อาทิตย์แล้ว กลับมาอยู่บ้าน เฉยๆ  และบอกว่า ทะเลาะกับพ่อแม่ แต่ไม่บอกว่า ทะเลาะกันด้วยสาเหตุใด สาเหตุใด และไม่ยอมพูดอะไรอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวควบคุม ที่สภ.บางบัวทอง   

 ด้านนายยงยุทธ  สุขวรรณ อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า 

ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนนั่งเล่นที่ร้านค้าปากซอย เห็น นายวิรัช และนางเต็มดวงขับรถเข้าไปในบ้าน และก็บีบแตร เหมือนทุกวัน โดยปกตินาย วิรัช จะออกมานั่งคุยด้วย   หลังจากนั้นประมาณ ครึ่งชั่วโมง  ก็เห็นนางเต็มดวง เข้ามาหาพร้อมกับเลือด เต็มตัวศรีษะแตก ตามตัวมีรอยเขียวช้ำ แล้วบอกว่า ให้ตนไปดูนายวิรัช  เพราะนายทวีศักดิ์ ลูกชายได้ใช้ไม้ตี นายวิรัช และนางเต็มดวงโดยนางเต็มดวง แกล้งตาย  พอนายทวีศักดิ์ เผลอก็วิ่งหนีออกจากบ้านมาความช่วยเหลือ ตนจึงนำ นางเต็มดวง ส่ง รพ.ไทรน้อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์