กระหน่ำยิงชาวสวนยางจ.สงขลาดับ 3 สาหัส 1

"ลอบยิงขณะกรีดยาง"


สามี-ภรรยา 2 ครอบครัว ออกจากบ้านไปกรีดยางระหว่างทางถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 1 ตำรวจ เชื่อฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบ

(29มค.) เวลา 02.10 น. ร.ต.ท.มนต์ชิต เพ็งแก้ว ร้อยเวร สภอ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 3 ศพและบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดที่สวนยางหมู่ที่ 2 ต.เปียน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.อ.สะบ้าย้อย และชุดเคลื่อนที่เร็ว

ในที่เกิดเหตุพบเพียงแต่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ล้มคว่ำอยู่ ส่วนผู้ถูกยิงประกอบด้วยนายนอม จันดำ อายุ 45 ปี,นางสุดใจ จันดำ (สามี-ภรรยา) ภูมิลำเนา ต.ท่าม่วง อ. สะบ้าย้อย จ.สงขลาและนายนิวาส พรหมสุข นางวรรณี พรหมสุข (สามี-ภรรยา) ภูมิลำเนา ต.ท่าม่วง อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลโคกโพธิ์ จ.ปัตตานีแล้ว

"ปืนกระหน่ำยิง จนคว่ำดับอนาถ"


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าทั้ง 4 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนในหมู่บ้าน เข้าไปสวนยางหมู่ที่ 2 ต.เปียน อ.สะบ้าย้อย เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา และได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดกระหน่ำยิง ทั้ง 4 คน จนล้มคว่ำ ส่วนคนร้ายทั้งหมดได้ขับรถหลบหนีไป หลังจากนั้นญาติได้ยินเสียงปืนก็รีบมาที่เกิดเหตุและนำคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลโคกโพธิ์ และคนเจ็บได้เสียชีวิตระหว่างทาง 3 คน คือ นายนอม จันดำ,นางสุดใจ จันดำ (สามี-ภรรยา)และนางวรรณี พรหมสุข ส่วน นายนิวาส พรหมสุข บาดเจ็บสาหัส ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เหตุร้ายในครั้งนี้เป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบเข้ามาสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อ.สะบ้าย้อย เนื่องจากผู้ตายทั้งหมดเป็นชาวสวนยางที่ไม่มีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์