สังคมเสื่อมคลิปเด็กนักเรียนตบกันกลางสนามกีฬา

สังคมเสื่อมคลิปเด็กนักเรียนตบกันกลางสนามกีฬา

วันนี้( 15 พ.ค. )ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการเผยแพร่คลิปเด็กหญิงสาวสองคนตบตีทะเลาะวิวาทกันท่ามกลางกลุ่มเพื่อน

โดยคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ผ่านทางเฟสบุ๊กอย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวมีผู้ใช้ชื่อว่า Angle KiwKiw'z เป็นผู้โพสคลิปดังกล่าวโดยใช้ชื่อว่าน้องมายด์ ม.3 กับ น้องแอ้ม ม.5 รุ่นน้องไม่เช็ครุ่น ท้าตบรุ่นพี่ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาว3นาที 16 วินาที ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ตั้งแต่เวลา19:44 น.ของวันที่11 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาภายในคลิปปรากฏว่าภาพเนื้อหาเด็กสาวสองคนคือใส่เสื้อสีฟ้าและเสื้อสีชมพูใชัมือตบตี ใช้เท้าแตะถีบที่ลำตัว ซึ่งบางช่วงของคลิปได้ก็จิกหน้าและกระชากผมตบอย่างไม่ยั้ง ในสถานที่ที่มีความคล้ายคลึงกับสนามกีฬาของจังหวัด ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนของทั้งสองฝ่ายจำนวนมากที่เฝ้าจับตาดูเชิงกันอย่างไม่คลาดสายตา ก่อนจะแยกย้ายกันกับไป อ

ย่างไรก็ตามจากการจับใจความคลิปดังกล่าวนั้นพบว่า เด็กสาวที่ใส่เสื้อสีฟ้าชื่อมายด์ และเด็กสาวที่ใส่เสื้อสีชมพูชื่อแอ้ม ส่วนสาเหตุที่ตบตีกันนั้นเกิดจากเขม่นกันไม่พอใจที่เด็กหญิงมายด์ซึ่งเป็นรุ่นน้องไม่เคารพเด็กหญิงแอ้มซึ่งเป็นรุ่นพี่

  ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า คลิปดังกล่าวได้ถูกฟอร์เวิร์ดต่อกันไปเรื่อยๆ ทั้งในเมลล์และเว็บไซต์เฟซบุ๊ก
 
รวมทั้งในยูทูปได้ใช้ชื่อว่า War Of Stupid Hoe สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก รวมทั้งมีผู้มาแสดงความเห็นว่าคลิปดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่จ.สตูล เนื่องจากตอนท้ายของคลิปมีหญิงสาวคนหญิงแต่งกายด้วยเครื่องแบบนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สตูล นอกจากนี้บางรายก็แสดงความเห็นว่าในแง่ลบไม่นึกว่าเด็กนักเรียนแค่ระดับมัธยมต้นจะมีพฤติกรรมเช่นนี้ พร้อมกับมีการเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสืบหาที่มาที่ไปของคลิปอันนี้ รวมทั้งสืบหาตัวเด็กนักเรียนหญิงทั้งหมดในคลิปมาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และป้องปรามเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ต่อไป
  

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์