มีดแทงอกฆ่าโหดนศ. ตำรวจคาดฝีมือคู่อริ ดักทำร้ายล้างแค้น!

"ถูกอริแทงเข้าอกซ้ายเสียชีวิต"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 ม.ค. พ.ต.ท. ประจบ สั้นกา สารวัตรเวร สภ.อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจาก รพ.หางดง ว่า มีคนถูกแทงมารักษาตัวและเสียชีวิตลงแล้ว จึงเดินทางไปร่วมชันสูตรศพ ผู้เสียชีวิต ชื่อนายอดิศร โพธิสา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 หมู่ 5 ต.สันผักหวาน อ.หางดง ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวกองบิน 41 จ.เชียงใหม่ และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะสังคมศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์การปกครอง ม.มหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตล้านนา สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่อกซ้าย

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายบริเวณที่ดินว่างข้างถนนในหมู่บ้านเบ้อ หมู่ 5 ต.สันผักหวาน อ.หางดง ไปตรวจที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยามาฮ่า เบลอาร์ สีแดง ทะเบียน 2 ก-1595 เชียงใหม่ ล้มอยู่ ห่างจากรถไป 5 เมตร พบร่างนายอดิศรนอนหายใจรวยริน สภาพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกซ้าย

"คาดเป็นคู่อริที่ฆ่า"


จึงรีบนำส่ง รพ.หางดงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ชนินทร์ แจ้งกระจ่าง ผกก.สภ.อ.หางดง สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแทงนายอดิศร เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ เพราะปกตินายอดิศรชอบดื่มเหล้าและเป็นคนที่คุยสนุกสนาน แต่อาจจะไปสร้างความไม่พอใจให้กับวัยรุ่นจนถูกทำร้ายถึงแก่ความตาย

ต่อมาเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสังเกตการณ์ภายใน ม.มหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตล้านนา ภายในวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร อ.เมืองเชียงใหม่ พบกลุ่มนักศึกษาที่มีทั้งพระ เณร และฆราวาส นั่งจับกลุ่มคุยกันถึงเรื่องร้ายที่เกิดขึ้นว่าเป็นอาถรรพณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นกับนักศึกษาในคณะ เพราะภายในวันเดียวมีนักศึกษาสาขารัฐศาสตร์การปกครอง สถาบันแห่งนี้เสียชีวิตถึง 2 ราย รายแรกคือนายธนากร เขตต์สม หรือฉายา กร พันมือ คนสนิท พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย หรือเสธ. ม่อย อดีต ส.ว.เชียงใหม่ โดยนายธนากรเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะสังคมศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์การปกครอง ถูกยิงตายในช่วงเช้าวันที่ 27 ม.ค. พอตกค่ำนายอดิศร โพธิสา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 รุ่นน้องร่วมคณะของนายธนากร ก็มาถูกแทงตายเป็นศพที่ 2 โดยเพื่อนๆต่างบอกว่า ทั้งคู่อยู่ในห้องเรียนเป็นคนมีอัธยาศัยดี นายธนากรเป็นคนคุยสนุก ส่วนนายอดิศรเป็นคนตลกร่าเริง แต่ต้องมาจบชีวิตอย่างอนาถทั้ง 2 คน สร้างความอาลัยในการจากไปอย่างยิ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์