จับพ่อค้ายาบ้าพร้อมอาวุธสงคราม

จับพ่อค้ายาบ้าพร้อมอาวุธสงคราม

วันนี้(15 พ.ค) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. พล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รองผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ ฉันทวรลักษณ์ ผบก.สปพ.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ. ร่วมกันแถลงข่าผลการจับกุมตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด 2 ราย คือนายกิตติชัย ภมรพล อายุ 43 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 6,030 เม็ด อาวุธปืน เอ็ม16 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน เอ็ม16 จำนวน 13 นัด อาวุธปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 3 นัด รถแท็กซี่โตโยต้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทษ 3642 กทม. จำนวน 1 คัน โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง และนายบงการ โชคอุทร อายุ 37 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,800 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

พล.ต.ท.วินัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ สืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดบริเวณลานจอดรถของห้างโฮมโปร สาขาเลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ จึงนำกำลังไปซุ่มสังเกตการณ์ จากนั้นนายกิตติชัยได้ขับรถแท็กซี่เข้ามาบริเวณดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นรถแท็กซี่ พบของกลางเป็นยาบ้าซุกซ่อนอยู่ จากนั้นได้ขยายผลเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 108/84 โซน 2 การเคหะร่ม พบยาบ้าอีกจำนวน 2,030 เม็ด อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 และปืนสั้นขนาด.22 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่ารับยาบ้ามาจากนายบงการ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายบงการ ที่บริเวณปาก ซ.เคหะร่มเหล้า แขวงและเขตลาดกระบัง จนสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้าอีกจำนวน 1,800 เม็ด

จากการสอบสวนนายกิตติชัย ให้การรับสารภาพว่า เคยส่งยาบ้ามาแล้ว 2 ครั้ง สาเหตุที่ทำเพราะอยากได้เงินและแลกกับการได้ยาบ้ามาเสพโดยไม่ต้องเสียเงิน โดยจะเสพยาบ้าเวลาขับแท็กซี่ควงกะกลางคืน ครั้งละ 2-3 เม็ด สำหรับยาบ้าดังกล่าวรับมาจาก จ.ชลบุรี โดยยาใส่อยู่ในกระเป๋า แต่ไม่ทราบว่ามียาซุกซ่อนอยู่ในตุ๊กตาด้วย ปกติจะขับรถไปส่งตามจุดอย่างเดียว จะมีคนเดินทางมาจาก จ.เชียงราย และให้ไปรับที่หมอชิต จากนั้นก็จะโทรสั่งลูกน้องให้เอายามาให้ตน ได้ค่าจ้างครั้งแรกเป็นเงินจำนวน 2,500 บาท ครั้งที่ 2 จำนวน 2,000 บาท และได้ยาบ้าอีกจำนวน 20-30 เม็ดเอาไว้เสพ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์