รวบอดีตแท็กซี่ค้ายาบ้า8พันเม็ดอาวุธสงคราม

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจนครบาล รวบ 2 อดีตโชเฟอร์แท็กซี่ ริเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้า พร้อมของกลางเกือบ 8 พันเม็ด และอาวุธสงคราม เผย ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ได้ค่าจ้าง 2-3 พันบาทต่อครั้ง

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายกิตติชัย ภมรพล อายุ 42 ปี และนายบงการ โชคอุทร อายุ 37 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 7,830 เม็ด อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน อาวุธปืน ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน รถยนต์ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยการจับกุมในครั้งนี้ หลังชุดสืบสวน กองบังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 สืบทราบว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดจำนวนมาก ที่บริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปดักซุ่ม จนกระทั่ง พบรถยนต์ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด ซึ่ง นายกิตติชัย ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เตรียมนำมาส่งให้กับลูกค้า และยังมียาบ้าอีกจำนวน กว่า 2,000 เม็ด ถูกพักไว้ ที่บ้านย่านเคหะร่มเกล้า ต่อจากนั้น ขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านพัก นายบงการ พบของกลางยาบ้าอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ในตุ๊กตา พร้อมอาวุธสงคราม ขณะที่ นายบงการ ผู้ต้องหาร่วมแก๊ง อ้างว่า ยาบ้าดังกล่าวเสื่อมสภาพแล้ว และกำลังนำไปเปลี่ยนคืน
 

จากการสอบสวน นายกิตติชัย ให้การรับสารภาพ ว่ามีอาชีพขับรถแท็กซี่ และหันมารับจ้างขนยาบ้า โดยรับจ้างจาก นางเหมียว ผ่าน นายบงการ ซึ่งลักลอบขนยาเสพติดมาจากจังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปส่งต่อให้กับลูกค้าอีกทอดหนึ่ง ซึ่งจะได้ค่าจ้างครั้งละ 2,000 - 3,000 บาท และทำมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนอาวุธปืน รับมาจากคนรู้จักจากสัตหีบ เพื่อนำไปแลกยาเสพติดจาก นางเหมียว แต่ก็ถูกจับกุมได้เสียก่อน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์