ยันค่ายทหารพิษณุโลกไม่เอี่ยวครูฝึกคลิปฉาว

ยันค่ายทหารพิษณุโลกไม่เอี่ยวครูฝึกคลิปฉาว

'โฆษกทภ.3' ยันค่ายทหารในพิษณุโลกไม่มีครูฝึก'คลิปฉาว' แต่ค่ายใหญ่ 13-14 แห่งจาก 26 แห่งทั่วภาคเหนือยังไม่ส่งข้อมูลตรวจสอบมา โบ้ยตอบคลิปฉาวอยู่เพชรบูรณ์

15 พ.ค.55 พ.อ.เทิดศักดิ์ งามสนอง ในฐานะโฆษกกองทัพภาคที่ 3 เปิดเผยระหว่างเดินทางไปจังหวัดแม่ฮ่องสอนถึงความคืบหน้ากรณีข่าวคลิปฉาว

 ทหารรุมโทรม 6 ต่อ 1 ภายในค่ายทหารแห่งหนึ่ง สังกัดกองทัพภาคที่ 3 ว่า พล.ท.ชาญชัยณรงค์ ธนารุณ แม่ทัพภาคที่ 3 ได้สั่งการทุกหน่วยขึ้นตรงกับกองทัพภาคที่ 3 หรือทั้ง 26 ค่ายทหารในจังหวัดภาคเหนือให้ส่งข้อมูลคลิปฉาวด่วน แต่ล่าสุดเช้าวันนี้ ทุกค่ายยังส่งมาไม่ครบ จึงไม่สามารถตอบได้ว่า เป็นภาพหรือสถานที่ที่อยู่ค่ายใด จังหวัดใด เบื้องต้นพบว่า 13-14 ค่ายทหารใหญ่ในภาคเหนือยังไม่ส่งข้อมูลถึงกองทัพภาคที่ 3

"ดังนั้นค่ายไหน จังหวัดใดนั้นยังตอบไม่ได้ เพราะข้อมูลยังไม่ครบ จะเป็นค่ายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ก็ตอบไม่ได้ แต่ที่ยืนยันแน่ๆ ค่ายใหญ่ๆในจังหวัดพิษณุโลก ไม่ใช่แน่นอน เพราะได้ส่งข้อมูลมาแล้ว และรับรองว่า ต้องเป็นความจริง ไม่มีสามารถโกหกได้" พ.อ.เทิดศักดิ์ กล่าว

                 
ส่วนคำถามที่ว่า วันนี้ พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ผู้ช่วย ผบ.ทบ.ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงจะต้องสรุปและทราบผลว่า เป็นหน่วยทหารสังกัดใดวันนี้ หรือไม่ พ.อ.เทิดศักดิ์  กล่าวว่า คงต้องรอคำตอบ แต่ พล.อ.ทนงศักดิ์ คงปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่กรุงเทพฯ ไม่ได้ลงพื้นที่ในภาคเหนือ

                 
อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวแจ้งว่า ผู้บังคับกองพันค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ได้นำหลักฐานที่เกี่ยวข้อง มาให้แม่ทัพภาคที่ 3 แล้ว เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา สถานที่ที่เป็นจุดพัวพันกับคลิปฉาว โฟกัสไปที่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง ใน จ.เพชรบูรณ์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์