สน.ยานนาวาจับแก๊งวิ่งราวทรัพย์

สน.ยานนาวาจับแก๊งวิ่งราวทรัพย์

วันนี้ ( 14 พ.ค.) เวลา 14.30 น. ที่สน.ยานนาวา พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม รอง ผบก.น.6 พ.ต.อ.ธนาทิศ วงศ์วัยรักษ์ ผกก.สน.ยานนาวา พ.ต.ท.บุญชู รัจกิจนาการ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา สว.สส. ร่วมการแถลงข่าวจับกุมตัวนายกิติศักดิ์ หรือเฮิร์ต ประดิษฐ อายุ 24 ปี นายสุทัศน์ หรือเอ็ม แซ่เลี่ยว อายุ 25 ปี นายชลทิศ หรือเต้ ยอดรัก อายุ 22 ปี นายพงศรัตน์ หรือยุทธ แสงพลอยศรี อายุ 20 ปี พร้อมของกลางกระเป๋าถือของสตรี 4 ใบ บัตรเอทีเอ็ม 18 ใบ สมุดบัญชีของธนาคารต่าง ๆ 10 เล่ม รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน โดยมีมีผู้เสียหามาร่วมชี้ตัวผู้ต้องหา

พ.ต.อ.สุรเดช กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำกำลังไปซุ่มโป่งจับกุมผู้กระทำความผิดภายในซอยเจริญกรุง 42/1 ถนนเจริญกรุง แขวงและเขตบางรัก และระหว่างนั้นนายสุทัศน์ ได้ขับรถของกลาง และมีนายกิติศักดิ์ นั่งซ้อนทาย ก่อเหตุใช้รถ จยย.วิ่งราวทรัพย์นางวิลสัน แอน ซาราห์ สัญชาติอังกฤษ โดยผู้เสียเสียหายได้ร้องให้คนช่วย ปละทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเห็นเหตุการณ์ จึงไล่ติดตามจับหุมผู้ต้องหา และรถเสียหลักล้มลง ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายกิติศักดิ์ไว้ได้ และนำตัวตัวมาสอบสวน ส่วนนายสุทัศน์ ขับรถหนีไปได้

จนกระทั่งต่อมาสามารถติดตามจับกุมนายสุทัศน์ ไว้ได้ที่ซอยปากซอยกำนันแม้น แยก 27 พร้อมทั้งขยายผลจับกุมผู้ร่วมแก๊งได้อีก 2 รายคือนายชลทิศและนายพงศรัตน์ จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดี

จาการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งหมเคยก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว 4 ท้องที่ ประกอบด้วยท้องที่ สน.บางโพงพาง สน.บุคคโล สน.พลับพลาชัย 2 และ สน.ลุมพินี โดยกลุ่มผู้ต้องหาจะเลือกเหยื่อเป็นผู้หญิงที่เดินคนเดียวและเมื่อได้ทรัพย์สินมาแล้วจะนำเงินซื้อยาเสพติดและเที่ยวเตร่ นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดเคยต้องโทษในคดีจำหน่ายและเสพยาเสพติด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ และนำตัวดำเนินคดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์