สืบบางซื่อจับลูกชายหมูยอดังยิงทหารนายสิบสาหัส

สืบบางซื่อจับลูกชายหมูยอดังยิงทหารนายสิบสาหัส

วันนี้ ( 14 พ.ค.) เวลา 13.00 น. พ.ค. พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.ชัยพันธ์ เพ็ชรสดศิลป์ พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส.สน.บางซื่อ แถลงข่าวจับกุมนายธเชนทร์ หรือป๋อง ปวีณวิทยโรจน์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 781 ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมูบ้านโดยไม่มีเหตุอันควร,ยิงปืนในที่สาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางปืนยี่ห้อเอสเอส 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 1 นัด จับกุมได้ขณะหลบหนีที่สถานีขนส่งหมอชิต

พ.ต.อ.สุนทร กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนรับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงที่บริเวณหน้าอาคารพัสดุหรือจุดรับส่งสินค้าภายในสถานีขนส่งหมอชิต จึงไไปตรวจสอบพบ ส.ต.ยุทธโยธิน เครือวัลย์ อายุ 23 ปี ทหารสังกัดกองพลทหารปืนใหญ่ที่2 ต่อสู้อากาศยาน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย จึงรีบนำตัวส่งรพ.พระมงกุฎ จากนั้นสอบถามเพื่อนคนเจ็บและทราบว่าหลังเกิดเหตุคนร้ายคือนายนายธเชนทร์ หรือป๋อง ปวีณวิทยโรจน์ กำลังพยายามวิ่งหลบหนี จึงวิทยุสกัดจับกุมไว้ได้พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกชายเจ้าของธุรกิจขายส่งหมูยอชื่อดัง ใน จ.นนทบุรี โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาที่หมอชิตกับพี่สาวและน้องชาย เพื่อเตรียมตัวส่งหมูยอไปขายยังต่างจังหวัด โดยจอดรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีดำ ทะเบียน ศ 333 ป้ายแดง กรุงเทพมหานครไว้หน้าจุดส่งพัสดุ และขณะที่ยืนอยู่หน้าบริษัทขนส่งจำกัดเพื่อลำเลียงหมูยอส่งให้ลูกค้า มีรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ก-0733 สมุทรสงคราม มี ส.ต.ยุทธโยธิน เป็นคนขับขับมาจอดในลักษณะกีดขวาง พี่สาวจึงเดินเข้าไปขอให้เลื่อนรถ แต่ส.ต.ยุทธโยธิน กลับไม่ยินยอมพร้อมใช้ถ้อยคำหยาบคาย จึงเดินเข้าไปเพื่อพูดคุย แต่เห็นเพื่อนส.ต.ยุทธโยธิน เดินตรงปรี่เข้ามาเหมือนจะทำร้าย และเมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงเข้าไปหยิบปืนในรถออกมายิงใส่ส.ต.ยุทธโยธิน 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงวิ่งหลบหนี แต่ถูกรปภ.พร้อมตำรวจสายสืบสน.บางซื่อจับกุมไว้ได้ เสียก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์