ตร.นครปฐมยังล่าไอ้หื่นร่างแคระ

"ยังคว้านตัวชายร่างแคระไม่พบ"


จากคดีสะเทือนขวัญพบศพน.ส.มัทนพร หรือน้อย จันทร์กอง อายุ 29 ปีถูกฆ่าข่มขืนแล้วทิ้งศพเปลือย มีโซ่รัดข้อมือ โดยคนร้ายทิ้งศพอยู่ในป่าละเมาะข้างทางริมถนนเพชรเกษมขาออกในซอยจัดสรรทหารบก หมู่ที่ 4 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนายสำอางค์ พิมพ์แก้ว อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตายให้การยืนยันว่าเป็นศพของน.ส.มัทนพรซึ่งหายออกไปจากห้องพักตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้พยานระบุว่าเห็นผู้ตายนั่งรถเมล์มากับชายรูปร่างแคระ และลงรถเมล์ตรงจุดที่พบศพ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 ม.ค. พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่า หลังเราทราบผู้ตายเป็นใครแล้ว แต่คนร้ายเรายังไม่ได้ตัว ยังคงต้องสืบสวนติดตามต่อ ทั้งชายร่างแคระและผู้ต้องสงสัยที่อาจมีส่วนในการสังหาร

"ให้นำจับชายร่างแคระ 5 หมื่น"


โดยได้สั่งให้พ.ต.ท.สมเกียรติ แสวงสุข รองผกก.กสส.ภ.จว.นครปฐม ออกสืบสวนติดตามคนร้ายโดยแบ่งทีมกันออกทำงานรวมทั้งประสานกับศสส.ภ.7 นครบาล และปดส.ร่วมประสานการสืบสวน โดยทุกประเด็นที่สงสัย ทุกคนที่สงสัย ซึ่งเคยเกี่ยวข้องกับผู้ตายจะอยู่ในข่ายการสืบสวนของตำรวจทุกคน

ผู้การนครปฐมกล่าวว่า จากข้อมูลที่ชุดทำงานรายงานเข้ามาพบว่าผู้ตายเป็นคนสนิทกับคนง่าย มีมนุษยสัมพันธ์ดี และที่สำคัญเป็นพิเศษ ผู้ตายชอบและเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ทรงเจ้า ดูหมอ ดูดวง ซึ่งเรายังต้องการพบคนขับแท็กซี่สีน้ำเงิน-แดงที่รับชายร่างแคระจากริมถนนเพชรเกษมขาเข้ากทม.หน้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ ตรงข้ามที่พบศพ เพื่อทราบเบาะแสว่ารับชายร่างแคระไปส่งที่ใด และระหว่างทางพูดคุยอะไรกับผู้โดยสารร่างแคระบ้าง เพื่อเป็นแนวทางหาตัวคนร้าย ซึ่งเรายังยินดีให้เงินรางวัล 5 หมื่นบาทหากได้ตัวคนร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์