ได้เค้าคลิปทหารเซ็กซ์หมู่-ค่ายเพชรบูรณ์

ได้เค้าคลิปทหารเซ็กซ์หมู่-ค่ายเพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ พล.อ.ทนงศักดิ์ เรียกหน่วยขึ้นตรงที่ต้องสงสัยของกองทัพภาคที่ 3 มาให้ข้อมูลหลายหน่วย โดยเฉพาะในจ.เพชรบูรณ์

พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม กล่าวว่าเห็นภาพและคลิปดังกล่าวแล้ว สรุปว่าไม่ ใช่การข่มขืน แต่ความไม่เหมาะสมคือถ้าเป็นในหน่วยของทหารก็ไม่เหมาะสมที่จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งขณะนี้ทางกองทัพกำลังตรวจสอบอยู่

เมื่อถามว่าในฐานะผู้บังคับบัญชาจะมอบนโยบายอย่างไรเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

พล.อ.อ.สุกำพล กล่าวว่า กติกามีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องให้นโยบายอะไรใหม่ ส่วนจะส่งรายงานผลการสอบสวนมาให้ได้เมื่อไรให้สอบ ถามทางกองทัพบก อย่างไรก็ตามยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของทหาร ทำให้ถูกมองในทางที่ไม่ดี มาทำอย่างนี้ในเขตพื้นที่ทหาร แต่เหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ของหน่วยใด ยังไม่ทราบ

ที่กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จ.พิษณุโลก พ.อ.เทิดศักดิ์ งามสนอง โฆษกกองทัพภาคที่ 3 กล่าวว่า
 
พล.ท. ชาญชัยณรงค์ ธนารุณ แม่ทัพภาคที่ 3 สั่งการให้ทุกหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ทั้ง 26 ค่ายทหารในจังหวัดภาคเหนือสอบสวนเรื่องนี้ทั้ง หมดแล้ว ไม่มีรายงานว่าหน่วยไหนข้องเกี่ยวกับคลิปฉาว แต่จะขอตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง

โฆษกกองทัพภาคที่ 3 กล่าวอีกว่าถ้าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในพื้นที่รับผิดชอบกองทัพภาคที่ 3
 
จะต้องมีรายงาน เท่าที่คุยยังไม่มี ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ยืนยันหรือไม่ว่าไม่มีแน่นอน พ.อ.เทิดศักดิ์ กล่าวว่า ขอตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง เพราะเรื่องนี้ครูฝึกหรือนายสิบที่ปรากฏในภาพเห็นใบหน้าชัดเจน น่าจะระบุได้ว่าอยู่หน่วยไหน

วันเดียวกันพ.ท.ดนัย บัวมา ฝ่ายข่าวจังหวัดทหารบกเพชรบูรณ์ นำผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่บริเวณกองร้อยจังหวัดทหารบกเพชรบูรณ์
 
หลังมีข่าวว่าคลิปและภาพฉาวดังกล่าวเกิดในพื้นที่ พร้อมทั้งกล่าวว่าตรวจสอบตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา พร้อมทั้งรายงานไปยังกองทัพภาค 3 แล้วว่าภาพสถานที่เกิดเหตุไม่ใช่สถานที่ในความรับผิดชอบของจังหวัดทหารบกเพชรบูรณ์ รวมทั้งบุคคลในภาพก็ไม่ใช่กำลังพล จากภาพที่ปรากฏจะเห็นหน้าชัดเจนมาก อีกทั้งสิ่งของต่างๆ ที่ปรากฏในภาพไม่ว่าจะเป็นตู้เอกสารซึ่งเป็นตู้ไม้ จอคอมพิว เตอร์ซึ่งเป็นรุ่นเก่า เหล่านี้เป็นสิ่งยืนยันได้ว่าไม่ใช่อุปกรณ์ และกำลังพลในสังกัดอย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์