นั่งตกปลาเจอไอ้เข้ติดเบ็ดแทน

"ตกปลาเจอไอ้เข้ติดเบ็ด"


เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 28 ม.ค. ร.ต.อ.ไพจิต โคตรก่ำ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบจระเข้โผล่ในแอ่งน้ำริมถนนสาย347 หมู่ที่ 4 ต.บ้านกระแชง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นแอ่งน้ำขนาด 20 ไร่ มีกอหญ้าขึ้นรถเต็มไปหมด และชาวบ้านจำนวนมากมุงดูจระเข้ที่ติดเบ็ดคนตกปลา และกำลังชักเย่ออยู่ท่ามกลางเสียงเชียร์ของบรรดาไทยมุง

นายสุพรรณ ศรีสุวรรณ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี กล่าวว่า มาตกปลาช่วงรอรับนักกีฬาทีมชาติที่มาซ้อมในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตอนแรกคิดว่าปลาติดเบ็ดตนลองเย่อเข้ามาใกล้ๆ จึงพบว่าไอ้ตัวที่ติดเบ็ดคือจระเข้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยจับกุม

"คาดหลุดมาช่วงน้ำท่วม"


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ปืนลูกกรดยิงเข้าที่หัวจนเจ้าจระเข้สิ้นฤทธิ์ พบว่าเป็นจระเข้เพศเมีย อายุประมาณ 1 ปี ยาว 1.20 เมตร น้ำหนักประมาณ 30-40 กิโลกรัม

ร.ต.อ.ไพจิต โคตรก่ำ ร้อยเวรสอบสวน กล่าวว่า ในเบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวและใกล้เคียงแล้วไม่พบใครมาแสดงตนเป็นเจ้าของ ซึ่งสงสัยเจ้าจระเข้ตัวดังกล่าวน่าจะหลุดมาช่วงน้ำท่วม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์