คุมหนุ่มข่มขืนฆ่าสาวประกันทำแผนคนรุมแช่ง

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผบช.น. นำตัวหนุ่มข่มขืนฆ่าสาวประกัน ทำแผน หลังตามจับได้ที่ จ.ปัตตานี สารภาพ เมาเบียร์ ก่อนปีนห้องข่มขืน อ้าง ผู้ตาย จะใช้มีดแทง ชาวบ้าน ทนไม่ไหว รุมประชาทัณฑ์

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ควบคุมตัว นายอนุวรรต คุณเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนแล้วฆ่า น.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี ตัวแทนขายประกันชีวิต เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ วิมลรัตน์ อพาร์ตเมนต์ ห้องเลขที่ 201 ซ.ประชาสงเคราะห์ 20 เขตดินแดง ภายหลังชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สามารถจับกุมตัว นายอนุวรรต ได้ที่ จ.ปัตตานี ขณะเตรียมหลบหนีลงเรือประมง โดย นายอนุวรรต ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ที่บ้านเช่า และเห็นผู้ตายออกมาตากผ้าที่ระเบียง จึงปืนกำแพงรั้วขึ้นไปหลังห้องพักผู้ตาย ที่อยู่ชั้น 2 และเข้าไปในห้องพักผู้ตาย ก่อนจะทำร้ายร่างกาย และลงมือข่มขืน  หลังจากนั้นได้ทำการเข้าค้นทรัพย์สิน ได้เงินสดไปจำนวน 600 บาทและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียตาย จากนั้น ผู้ตาย ได้สติขึ้นมาจึงถือมีดที่จะเข้ามาทำร้าย จึงแย่งมีดมาปาดคอผู้ตายถึง 2 ครั้ง จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ เบื้องต้นพบ นายอนุวรรต มีประวัติต้องโทษคดีอาญาคดีชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่ สน.หัวหมากและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน เมื่อเดือนธันวาคม 2554 ซึ่งเจ้าหน้าที่  ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนี้ ขณะทำแผน มีประชาชนมารุมสาปแช่ง และรุมประชาทัณฑ์  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไปอย่างทุลักทุเล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์