กระหน่ำยิง 3 พี่น้องเมืองจันท์ดับคากระบะ

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

โหด!  กระหน่ำยิง 3 พี่น้องเมืองจันทบุรีไม่เว้นแม่แต่ผู้หญิง ดับคารถกระบะ ขณะกำลังกลับบ้านพัก ใน อ.นายายอาม เจ้าหน้าที่ เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

พ.ต.ท.สมาน ไชยชาญ พนักงานสอบสวน สภ.นายายอาม จ.จันทบุรี รับแจ้ง มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 3 ราย ภายในรถกระบะ เหตุเกิดในพื้นที่ ม.6 อ.นายายอาม จ.จันทบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนทางเข้าหมู่บ้านต้นกระบก ซึ่งเป็นจุดที่ค่อนข้างเปลี่ยว เจ้าหน้าที่ พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ผบ-2245 ชลบุรี จอดอยู่สภาพรถด้านนอก ด้านหน้ารถ และด้านข้างคนขับ พบรอยกระสุนจำนวนมาก ส่วนด้านในรถพบผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 1 ทราบชื่อคือ นายสมบูรณ์ ทักษินารี 47 ปี นั่งเสียชีวิต อยู่บริเวณ ที่นั่งคนขับ และหญิงอีก 2 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวพจมาน ทักษิณารี 57 ปี นางสาวสมทรง ทักษิณารี 52 ปี นั่งอยู่ด้านข้างคนขับ และบริเวณส่วนแคป ด้านหลังคนขับ ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นพี่น้องกัน กำลังจะกลับบ้านในพื้นที่ดังกล่าว โดยจุดที่ผู้ตายทั้ง 3 เสียชีวิตอยู่ห่างจากบ้านพัก เพียง 200 เมตรเท่านั้น

จากการสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ให้การว่า เมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด แต่ไม่กล้าเข้าไปดู จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และพบว่า มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาปมเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์