อุกอาจ!บุกยิงหนุ่มใหญ่ดับคาบ้านพัก

อุกอาจ!บุกยิงหนุ่มใหญ่ดับคาบ้านพัก

อุกอาจ! คนร้ายบุกยิงหนุ่มใหญ่เสียชีวิตคาบ้านพัก จนท.ตำรวจคาดสาเหตุมาจากปมชู้สาว

11 พ.ค.55 พ.ต.ท.ยุทธศิลป์ คัตพันธุ์ ร้อยเวร สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ในบริเวณบ้านเลขที่ 371 หมู่ 5 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลอานันทมหิดล

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างนายบุญเสริม ทองคำ อายุ 43 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสวมกางเกงขาสั้น นอนหงายเสียชีวิตเลือดท่วมกาย อยู่หน้าห้องพักบ้านพักของชาวบ้าน แพทย์ตรวจสอบพบว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.ตามร่างกายจำนวน 6 แห่ง นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน ขนาด 11มม. จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนชาวบ้านไม่มีใครพบผู้ก่อเหตุ แต่ทราบว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณเวลา 03.30 น. ชาวบ้านใกล้เคียงยังบอกอีกว่า ผู้ตายเคยมักจะมาแถวนี้บ่อยครั้ง และมักจะมีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำ ช่วงเย็นของวันที่ 10 พ.ค.55 ผู้ตายก็บอกว่า ได้ทะเลาะกับแฟนมา และซื้อสุรามาดื่มอยู่หน้าบ้าน จนกระทั่งมืดชาวบ้านก็เข้านอนกันหมด จนกระทั่งมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว สำหรับประวัติผู้ตายนั้นเป็นคนเจ้าชู้ มักชอบผู้หญิงหลากหลายไม่เลือกหน้า แม้กระทั่งแฟนคนอื่น คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องชู้สาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์