รองผบช.น.ลั่นไม่เลี้ยงตร.เอี่ยวมาเฟียวินจยย.

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

"พล.ต.ต.วิชัย" รอง ผบช.น. เตรียมเรียกคู่กรณีขัดแย้งผลประโยชน์วินจักรยานยนต์ ตำรวจท้องที่ และเขตที่รับผิดชอบ สางปัญหาวินเถื่อน ลั่น ไม่เลี้ยง ลูกน้องเอี่ยวมาเฟีย

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวการดำเนินการหลัง นายเฉลิม ชั่งทองมะดัน นายกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย นำตัวแทนวินผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ร้องเรียนถูกวินที่มีอิทธิพลข่มขู่ทำร้าย พร้อมนำรายชื่อและพื้นที่มาเปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นปัญหาเรื้อรังมานาน จึงต้องการแก้ปัญหาเรื่องนี้จบลงเสียที โดยจะหารือกับ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในการกำหนดมาตรการและนัดทุกฝ่ายทั้งผู้เสียหายทุก สน. ที่มีการร้องเรียน และเขตต่างๆ ที่มีอำนาจในการอนุญาตให้วิ่งจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อมาสะสางปัญหานี้ร่วมกัน

ทั้งนี้ ทางสำนักงานเขตทุกเขต และทุก สน. ในท้องที่ ต้องทราบว่าพื้นที่ของตนเองนั้น มีเสื้อวินปลอมหรือไม่ เนื่องจากว่ามีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง โดยเฉพาะในส่วนของตำรวจ หากตรวจสอบแล้วพบว่า มีส่วนได้เสียกับกลุ่มวินจักรยานยนต์ที่มีอิทธิพลเหล่านี้ ก็จะมีการตรวจสอบและดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที ไม่เลี้ยงไว้อย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์