รวบจอมแบล็กเมล์ ขู่แพร่คลิปลวงขืนใจ-รีดเงิน

สาวรุมแจ้งจับหนุ่มสัตหีบหื่นแฉขโมยมือถือเจอคลิป-ชั่วซ้ำ


ตร.สัตหีบรวบหนุ่มแสบ ใช้ "คลิปวิดีโอ" เป็นเครื่องมือแบล๊คเมล์ ลวงขืนใจสาว แฉออกอุบายอ้างเหยื่อมีคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ได้ ถ้าไม่อยากถูกเผยแพร่ประจานในเว็บไซต์ให้เอาเงินมาไถ่ หรือไปร่วมหลับนอนด้วย เหยื่อสาวรายแรกหลงเชื่อขอจ่ายเงินแลกคลิป แต่กลับถูกฉกมือถือหนีไปดื้อๆ อีกรายสาว 16 บุกแจ้งความหลงกลคลิปวิดีโอเหมือนกัน เลยโดนขืนใจยับ ตร.เชื่อมีอีกหลายรายตกเป็นเหยื่อ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.อ.ทวน เจริญกัลป์ รองสว.สส.สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมชุดสืบสวน ร่วมจับกุมนายอภิสชล หรือโดด สุขสุด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/1 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาเลขที่ จ.26/2550 ลงวันที่ 9 ม.ค.50 ในข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการหลบหนี หรือเอาทรัพย์สินไป

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 8 ม.ค.น.ส.ศศิรัตน์ ศาสตระวาทิต อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ดำรงค์รักษ์ มลิทอง พนักงานสอบสวน สภ.อ.สัตหีบว่า ได้ถูกนายอภิสชล ชิงโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโมโตโรล่า รุ่น วี 3 ราคา 9,000 บาท ของตนไป โดยก่อนเกิดเหตุนายอภิสชลโทรศัพท์มาหาว่ามีคลิปวิดีโอที่เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาท หากไม่อยากถูกประจานให้นำเงินมาให้ 5,000 บาท หรือมาร่วมนอนหลับนอนด้วย 1 ครั้ง โดยตนตกลงว่าจะจ่ายเงินแทน จากนั้นนัดเจอกันที่ซอยทิวสนม.5 ต.สัตหีบ

"หลงเชื่อส่งมือถือให้ เลยขี่ จยย.เชิดหนี"


น.ส.ศศิรัตน์ กล่าวต่อว่า เมื่อเจอกันยังที่นัดหมาย นายอภิสชล ให้ตนเดินไปในซอยเรื่อยๆ กระทั่งมาถึงในซอยเกือบ 500 เมจร นายอภิสชลได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ช-467 สัตหีบ เข้ามาหา ตนขอดูคลิปก่อน นายอภิสชลให้ตนส่งโทรศัพท์ให้ก่อนเพื่อจะโหลดคลิปให้ เมื่อตนส่งโทรศัพท์ให้นายอภิสชลรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีทันที ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนและทำประวัตินั้น

นายอภิสชลเปิดประตูห้องและวิ่งหลบหนีไปทางสะพานท่าเทียบเรือประมงประเทือง ม.2 ต.สัตหีบ จากนั้นโดดหนีลงทะเล จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิโรจนธรรมสถานให้ช่วยมาจับกุมตัว หลังผ่านไปเกือบชั่วโมงนายอภิสชลเกิดความล้าและหนาวจึงขอมอบตัวเอง หน่วยกู้ภัยช่วยกันนำตัวขึ้นมาอย่างทุลักทุเล พร้อมมอบตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนต่อที่สภ.อ.สัตหีบ เบื้องต้นยังปฏิเสธ อ้างว่ายังมีคดีค้างเก่าในข้อหาวิ่งราวทรัพย์จึงไม่กล้าทำผิดอีก แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานและผู้เสียหายจำหน้าได้แม่นยำ

"ข่มขู่ประจานข่มขืนผ่านเน็ต"


ต่อมา นายสม (นามสมมติ) อายุ 40 ปี พาน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ บุญศรี สว.เวรประจำวัน ว่า ลูกสาวถูกนายอภิสชล ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ม.ค. โดยนายอภิสชลใช้อุบายโทรศัพท์มาหาน.ส.เอและบอกว่ามีคลิปที่ถูกข่มขืน หากไม่อยากถูกประจานให้มาหาที่ศาลาที่พักผู้โดยสารบริเวณหน้าทางเข้าศูนย์ฝึกทหารใหม่ ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จากนั้นนายอภิสชลขับจักรยานยนต์พาตนเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งไม่ทราบชื่อ ริมถนนสุขุมวิทแล้วข่มขืน โดยขู่ว่าหากไม่ยินยอมจะเอาคลิปไปประจานตามเว็บไซต์และส่งต่อตามมือถือ จึงต้องยอมแต่โดยดี จากนั้นมาส่งตนกลับที่เดิม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหากับนายอภิสชลว่า หลบหนีการจับกุม กระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาตนโดยใช้อุบายหลอกลวง และพรากผู้เยาว์เพิ่มเติมอีก 1 คดี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนนายอภิสชลเพิ่มเติม เพราะคาดว่าอาจจะก่อเหตุหลอกลวงหญิงสาวมาแล้วหลายราย แต่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์