3 โจรปล้นโชว์รูมนิสสันฉะเชิงเทราฉกรถหนีลอยนวล

3 โจรปล้นโชว์รูมนิสสันฉะเชิงเทราฉกรถหนีลอยนวล

ฉะเชิงเทรา 10 พ.ค. - 3 โจรบุกปล้นโชว์รูมรถยนต์นิสสัน จ.ฉะเชิงเทรา ชิงรถอัลเมร่าหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (10 พ.ค.) เกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์ บริษัท สยามนิสสัน อีสเทิร์น 2002 เลขที่ 20/248 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ริมถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ใช้ปืนจี้ รปภ. จับมัดมือมัดเท้า และชิงรถนิสสัน อัลเมรา ป้ายแดง ก่อนหลบหนีได้เข้ารื้อค้นเอาฮาร์ดดิสก์สำหรับบันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิดไปด้วย

จากการสอบสวนนายพงศธร การะเกด พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัท ทราบว่า คนร้ายจำนวน 3 คน

ใช้หมวกไหมพรมคลุมศีรษะทุกคน 2 คนถืออาวุธปืนสั้นคนละกระบอก ส่วนอีกคนมีเหล็กแป๊ปเป็นอาวุธ โดยหนึ่งในคนร้ายได้ตรงเข้ามาใช้ปืนจ่อที่ศีรษะของตน ก่อนเข้ามารื้อค้นกระเป๋าที่ตนใส่กุญแจรถไว้เอาออกไปจากกระเป๋า และได้ไปไขรถยนต์นิสสันรุ่นอัลเมราหลบหนีไป โดยมีรถยนต์กระบะอีซูซุสีน้ำเงินของคนร้ายขับตามหลังไป และว่า สำเนียงของคนร้ายคล้ายกับสำเนียงคนภาคใต้หรือชาวกัมพูชา และจากการตรวจสอบพบฮาร์ดดิสก์ที่บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดหายไป โดยคนร้ายได้ทิ้งหลักฐานเป็นเหล็กท่อนและค้อนเหล็กขนาดใหญ่ไว้ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดสกัดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี และเช็กจุดบริการน้ำมันว่าคนร้ายเข้าไปใช้บริการหรือไม่ เพื่อหาเบาะแสติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป. - สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์