3 ชายฉกรรจ์ รุมตี รองประธานสหภาพแรงงาน กฟภ.ขณะกลับจากชุมนุมกู้ชาติ

3 ชายฉกรรจ์ รุมตี รองประธานสหภาพแรงงาน กฟภ.ขณะกลับจากชุมนุมกู้ชาติ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 18 มีนาคม 2549 07:14 น.

อำนาจมืด ส่งชายฉกรรจ์ รุมตี รองประธานสหภาพแรงงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค"กิตติชัย ใสสะอาด"ขณะเดินทางกลับจากภารกิจกู้ชาติ ที่สี่แยกสวนมิสกวัน เจ้าตัวเชื่อสาเหตุมาจากร่วมชุมนุมไล่ทักษิณ

กลางดึกวันนี้ ( 18 มี.ค. ) เมื่อเวลา 04.00 น.ร.ต.ท.อิศเรศ ประสมพืช ร้อยเวร สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านหน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยวชิระพยาบาล เข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบนายกิตติชัย ใสสะอาด อายุ 43 ปี รองประธานสหภาพแรงงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้รับบาดเจ็บ มีร่องรอยฟกช้ำบริเวณแขนขวา จึงเร่งนำส่งเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลวชิระพยาบาล

สอบสวนนายกิตติชัยทราบว่า ขณะกำลังเดินทางกลับมาที่ห้องพักโรงแรมรัตน์โกสินทร์ ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมบนเวทีการชุมนุมกู้ชาติ ขับไล่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ที่บริเวณแยกสวนมิสกวัน ก่อนเดินทางกลับที่พักเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปต่างประเทศ ได้แวะอนุสรณ์สถาน 14 ตุลาฯ ถ.ราชดำเนินกลาง ระหว่างนั้นเอง มีชายฉกรรจ์ 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สี และหมายเลขทะเบียนตามมา 2 คันตามมา ก่อนเข้ามารุมทำร้าย โดยใช้ท่อนไม้ และก้อนหินทุบที่ศีรษะตน ขณะที่ตนพยายามจึงใช้มือปิดป้องศีรษะทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะที่หลังก่อเหตุกลุ่มคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นายกิตติชัยกล่าวอีกว่า ปกติตนเป็นคนไม่เคยมีศัตรู ทำให้เชื่อว่าสาเหตุที่ถูกลอบทำร้ายในครั้งนี้ น่าจะมาจากเข้าร่วมการชุมนุมขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัว โดยขณะนี้ตัดสินใจจะยกเลิกกำหนดการ ที่จะเดินทางไปดูงานต่างประเทศ และขอร่วมชุมนุมต่อสู้กับอำนาจมืดต่อไป จนกว่าจะได้รับชัยชนะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์