7หื่นรุมกระทืบเพื่อน-แล้วข่มขืนแฟนดญ.14

สะกดรอยตามไปลงมือริมอ่างเก็บน้ำ


7 วัยรุ่นมหาสารคามกามโฉด รุมโทรมด.ญ.วัย 14 ปี เผยเหยื่อเป็นแฟนเพื่อนในกลุ่ม ก่อนเกิดเหตุตั้งวงกินเหล้ากันสักพักแฟนเพื่อนโทร.มาตาม แก๊งไอ้หื่นแอบสะกดรอยตามไป พบกำลังนั่งจู๋จี๋กันที่ศาลาริมอ่างเก็บน้ำ เข้ารุมทำร้ายแฟนหนุ่มจนบาดเจ็บ แล้วช่วยกันจับด.ญ.ผลัดเปลี่ยนกันข่มขืน ก่อนหลบหนีไป ตร.ตามจับได้คาบ้าน 2 รายขณะกำลังเตรียมหลบหนี พร้อมขอหมายจับล่าตัวอีก 5 รายที่เหลือ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ก.พ. พ.ต.อ.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผกก.สภ.อ.เมืองมหาสารคาม พ.ต.ท.จักรกฤษ์ อุดมชัย สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนสภ.อ.เมือง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายทองดี คำทองยศ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่ 22 ต.ท่าตูม อ.เมือง จ.มหาสารคาม นายสุบรรณ คำนาค อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ 8 ต.ท่าตูม อ.เมือง จ.มหาสารคาม และขอศาลจังหวัดมหาสารคาม ออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุอีก 5 รายคือ นายประสิทธิ์ ศรีสารคาม อายุ 21 ปี นายประสาท ศรีสารคาม อายุ 24 ปี นายสมาน สิงห์ทอง นายประสพโชค ดวงคำจันทร์ และนายจรัญ อัษพรรณ รวมทั้งหมด 7 ราย มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านหมี่ ต.ท่าตูม อ.เมือง จ.มหาสารคาม โดยแจ้งข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน ร่วมกันกระทำความผิดอันมีลักษณะการโทรมหญิง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ผู้ต้องหา 2 คน ที่จับได้และที่หลบหนีอีก 5 คนได้ตั้งวงดื่มสุราที่ริมถนนภายในหมู่บ้านหมี่ ต่อมาได้มีนายเสถียร คำนวนอินทร์ อายุ 16 ปี วัยรุ่นอยู่บ้านเดียวกันได้เข้ามาร่วมวงเหล้า ขณะนั้นได้มีโทรศัพท์จากเด็กหญิงก้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บ้านอยู่ ต.ลาดพัฒนา อ.เมือง จ.มหาสารคาม แฟนสาวโทรศัพท์เรียกนายสเถียรออกไปหาที่ศาลาริมน้ำอ่างห้วยแอ่ง นายเสถียรจึงลุกจากวงเหล้าไปหาแฟนสาว

"รุมตื้บแล้ว ลาก ดญ.ผลัดกันข่มขืน"


ต่อมา ขณะที่นายเสถียรกำลังนั่งคุยกับแฟนสาว 2 ต่อ 2 นั่นเอง ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป และรุมทำร้ายนายเสถียรจนบาดเจ็บ จากนั้นนายทองดี ผู้ต้องหาที่จับได้ ลงมือข่มขืนด.ญ.ก้อยเป็นคนแรก และได้ผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนจนครบหมดทุกคน จากนั้นก็พากันหลบหนีไป

ภายหลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกไปให้ความช่วยเหลือส่งตัวด.ญ.ก้อย ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่ร.พ.มหาสารคาม ต่อมาเวลา 05.00 น. วันที่ 2 ก.พ. เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คนคือนายทองดีและนายสุบรรณ ได้ที่บ้าน ขณะกำลังเตรียมตัวหลบหนี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันรุมโทรมเด็กหญิงก้อยจริงตลอดข้อกล่าวหา และซัดทอดพรรคพวกที่ร่วมก่อเหตุและอ้างว่าทำลงไปเพราะเมาสุราขาดสติ จึงคุมตัวส่งให้พ.ต.ต.นิยม ด่านแก้ว พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์