7นร.ฉุดม.2ข่มขืน บนโต๊ะครู ฉาวโฉ่คาห้องเรียน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มี.ค. นางโอ๋ (นามสมมติ) ได้พา ด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง

เข้าแจ้ง พ.ต.ท.ประสาน หอมชื่น พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่า ช่วงเช้าวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ๋ถูกเพื่อนนักเรียนชายห้องเดียวกันบังคับข่มขืนในห้องเรียนจนสำเร็จความใคร่ จากการสอบปากคำ ด.ญ.เอ๋ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่นักเรียนกำลังเข้าแถวเตรียมเคารพธงชาติหน้าเสาธง ตนได้นำกระเป๋าขึ้นไปเก็บไว้ในห้องเรียนบนชั้น 3 ของอาคารเรียน ระหว่างนั้นพบ ด.ช.แบงก์ (นามสมมติ) ยืนอยู่ในห้องเรียนกับเพื่อนอีก 6 คน พอเห็นตนมาคนเดียวทั้งหมดรีบปิดประตูห้องเรียน ฉุดกระชากลากถูจับขึ้นไปนอนบนโต๊ะครู ใช้มือปิดปาก จับแข้งขา ไม่ให้ส่งเสียงร้องและดิ้นรนขัดขืน

จากนั้น ด.ช.แบงก์ได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

หลังเสร็จกิจ ทั้งหมดก็ปล่อยให้ลงมาเข้าแถวที่หน้าเสาธง พร้อมข่มขู่ว่า ห้ามนำเรื่องไปฟ้องอาจารย์ อย่างเด็ดขาด หากไม่เชื่อจะจับมาข่มขืนอีก จึงรีบวิ่งลงชั้นล่างไปพบอาจารย์ในสภาพเสื้อผ้ายับยู่ยี่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ทราบ จากนั้นอาจารย์ได้พาเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียนรายงานเหตุให้ทราบ 


ภายหลังผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกกลุ่มนักเรียนชายทั้ง 7 คน พร้อมผู้ปกครองเข้าพบเพื่อเจรจาเรื่องฉาวที่เกิดขึ้น

แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ในที่สุดนักเรียนชายทั้ง 7 คนก็ถูกไล่ออกจากโรงเรียน หลังสอบปากคำเสร็จ พ.ต.ท.ประสานได้นำตัว ด.ญ.เอ๋ไปตรวจร่างกายที่ รพ. ศูนย์เจ้าพระยายมราช เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนและไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งไปยังผู้ปกครองของผู้ถูกกล่าวหาทราบ
 

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ผู้ปกครองนำนักเรียนชายที่ถูกกล่าวหาทั้ง 7 คน เข้าพบ พ.ต.ท.ประสาน เจ้าของคดี

เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีร่วมกันก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี  เจ้าหน้าที่จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องส่งตัวแทนมาสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเป็นคดีเยาวชน ส่วนผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 7 คน ได้นำส่งคุมขังสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน ต.ไผ่ขวาง อ.เมืองสุพรรณบุรี ไว้ก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์