7ทรชนวินจยย.หลอกรุมโทรม สาว26เพิ่งกลับจากสวีเดน

"ฉุดลงจากรถลากเข้าป่ารุมข่มขืน"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.00 น. ที่ผ่านมา (27 ต.ค.) เกิดเหตุหญิงสาวอายุ 26 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) มีอาการเมาสุรา ถูกวินจักรยานยนต์ซอยบางกระดี่ 8 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ไม่ทราบหมายเลข

หลอกลวงว่า พี่สาวให้ออกไปรับที่ซอยบางกระดี่ 16 จึงซ้อนท้ายวินจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไป แต่วินจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พาไปภายในซอยบางกระดี่ 1 บริเวณใกล้กองขยะที่มีกลุ่มวัยรุ่น 6-7 คนรออยู่แล้ว จากนั้นได้ฉุดลงมาจากรถและลากเข้าป่าไปรุมข่มขืนก่อนทิ้งไว้ในป่าที่เกิดเหตุดังกล่าว

"ส่งตรวจศิริราช"


เหยื่อสาวกล่าวว่า ภายหลังถูกข่มขืนตนจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ และพบกับพนักงานโรงงานขับรถกระบะช่วยเหลือขับรถมาส่งที่บริเวณป้อมตู้ยามหน้าโรงงานภายในซอยเทียนทะเล 20 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จากนั้น

พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงงานดังกล่าวได้โทรศัพท์แจ้ง 191 เพื่อแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ ช่วยเหลือเมื่อเวลา 03.20 น.ที่ผ่านมา และทำหนังสือส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลศิริราช จากนั้นก็จะทำการสอบสวนอีกครั้ง เบื้องต้นทราบว่าเพิ่งกลับจากประเทศสวีเดนและมีการเมาสุราเล็กน้อย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์