7ตร.คดีรุมจับดับคาไฮโล เจอข้อหาร่วมทำร้ายถึงตาย และถูกสั่งโยกหน้าที่

7ตร.คดีรุมจับดับคาไฮโล เจอข้อหาร่วมทำร้ายถึงตาย และถูกสั่งโยกหน้าที่

จากกรณีที่ นายดอน แดงจันติ๊บ อายุ 34 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร 7 นาย ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตระหว่างเข้าจับกุมตัว ขณะเล่นพนันไฮโล บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 181 ชุมชนรุ่งเรืองตอนปลาย ซอย 2 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซอยรุ่งเรือง แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม เมื่อกลางดึกวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล (รองผบก.น.) 2 กล่าวว่า ร.ต.ท.ธีรพล หงษ์ศรี รองสารวัตร (สอบสวน) ซึ่งเป็นเจ้าของคดี ได้รับรายงานผลชันสูตรพลิกศพจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (18พ.ย.) ซึ่งในรายงานระบุว่า นายดอน เสียจากเสียชีวิตเนื่องจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ประกอบกับมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจตีบ บังเอิญช่วงที่ชุดสืบสวนเข้าไปจับกุมขณะเล่นไฮโลนั้น นายดอน มีการขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจต้องไล่ตามผู้ต้องหา กระทั้่งเกิดการชุลมุนขัดขืน และตำรวจได้กดตัวนายดอน ลงกับพื้นเนื่องจากมีรูปร่างใหญ่ จึงเป็นสาเหตุให้นายดอนเสีนชีวิต ประกอบกับมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ถ้าหากเป็นคนปกติไม่โรคก็จะไม่ทำให้เสียชีวิตได้

รองผบก.น.2 กล่าวอีกว่า การเข้าจับกุมดังกล่าว แม้จะเป็นไปตามยุทธวิธีตำรวจ แต่ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้นายดอนเสียชีวิต พนักงานสอบสวนจึงตั้งข้อกล่าวหากับตำรวจทั้ง 7 นาย ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุก 3-15 ปี พร้อมทั้งให้สลับสับเปลี่ยนหน้าที่ไปทำงานด้านธุรการ และให้ผู้บังคับบัญชาทำรายงานไปยังหน่วย หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าจะมีความเห็นให้พักราชการด้วยหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ อย่างไรก็ตาม ในขั้นตอนของกฎหมายก็ต้องดำเนินไป กว่าศาลจะตัดสินก็คงต้องระยะเวลา


ที่มา http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/728205

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เอาแล้วไง !!พ่อผู้ต้องหาโดนตร.รุมจับไฮโลถึงตาย รับศพลูก พร้อมกับพูดแบบนี้....?
  2. เมียสุดเศร้ารับศพ!! เผยนาทีผัวถูกรุมดับ ผกก.เผยตร.บุกจับไฮโลจริง-เร่งสอบ‘จ่าหม่ำ’ร่วมทีม
  3. ฉาวตำรวจ!! ล้อมจับไฮโล หนุ่มขัดขืนโดนซ้อมถึงตาย เมียครวญเสียเสาหลัก (คลิป)

  4. >> ดูทั้งหมด :ตำรวจจับไฮโล กระทืบผู้ต้องหาตาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์