รวบมือปืนโหดยิง 5 ศพ

รวบมือปืนโหดยิง 5 ศพ

ผบช.น. แถลงรวบมือปืนยิงโหดยิง 5 ศพ พร้อมของกลาง เจ้าตัวสารภาพเป็นคนก่อเหตุ

เวลา 13.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. แถลงจับกุมนายวีรยุทธ หรืออั้ม จรูญเมือง คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถกระบะ มิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ถง 6993 กทม. เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2555 บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 23 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย สามารถจับกุมได้ที่สถานบันเทิง ฟรีไนท์ผับ ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

พล.ต.ท.วินัย เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากได้มีสายลับแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายวีรยุทธ ได้เดินทางไปเที่ยวยังสถานบันเทิงดังกล่าว จึงนำกำลังไปตรวจสอบ และดำเนินการจับกุม โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 5 ราย จนกระทั่งสามารถจับกุมนายวีรยุทธ ได้ในที่สุด ซึ่งนายวีรยุทธ เป็นหัวโจกที่ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยการใช้อาวุธปืนยิงใส่รถกระบะจนรถเสียหลักเฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 5 ราย ภายในรถกระบะคันดังกล่าว

จากการสอบสวนนายวีรยุทธ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถกระบะจริง ส่วนอาวุธปืนขนาด 7.65 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดได้จากห้องพักเดอะหลิว เอ็กซ์คลูซีฟ อพาร์ทเมนท์ ซ.จรัลสนิทวงศ์ 49 ไปก่อนหน้านี้หนึ่งวัน และมีห้องพักอีกแห่หนึ่ง สามารถตรวจยึดอาวุธปืนได้อีก 1 กระบอก พร้อมยาไอซ์จำนวน 20 กรัม นำส่งดำเนินคดี สน.บางยี่ขัน และได้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นห้องพักเลขที่ 701 AEC อพาร์ทเมนท์ ซ.สาธุประดิษฐ์ 15 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. พบของกลางเป็นยาไอซ์ รวมน้ำหนัก 43.87 กรัม ยาบ้า 59 เม็ด และพบนายพิชิตพล วงษ์ศรีแก้ว อายุ 20 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ภายในห้อง โดยทั้งสองยอมรับว่า มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเตรียมจำหน่าย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายวีรยุทธ เป็นกลุ่มเดียวกับนายดนัย หรือเบียร์ สายสนิท ที่ก่อเหตุปล้นทรัพย์นายศิริพงษ์ จิรพงษ์ อายุ 67 ปี เจ้าของร้านสูท”เงาะ”เสียชีวิต โดยใช้อาวุธปืนยิง และได้เอาทรัพย์สินของผู้ตายไปเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์